Đề cử "Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8 Premier League": Vắng bóng Salah

17:57 Thứ bảy 01/09/2018

Ban tổ chức Premier League vừa công bố danh sách đề cử "Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8" với sự vắng mặt đáng tiếc của Salah.

Đề cử

Với 2 bàn thắng ghi được cùng khả năng khuấy đảo đáng gờm, những tưởng, Salah sẽ được điền tên vào danh sách đề cử "Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8 Premier League", tuy nhiên, Ban tổ chức đã "bỏ rơi" chân sút người Ai Cập. 

Đề cử

Thay vào đó, người đồng đội của anh, Sadio Mane đã góp mặt. Trong 3 trận đấu vừa qua, Mane ghi 3 bàn, đóng góp lớn vào thành tích toàn thắng của Liverpool. 

Đề cử

Dù thi đấu trong vai trò hậu vệ, thế nhưng Marcos Alonso (Chelsea) chính là nhân vật ghi bàn quyết định cho The Blues trong các chiến thắng trước Arsenal (3-2) và Newcastle (2-1). 

Đề cử

Thủ môn của Cardiff City, Neil Etheridge với khả năng cản phá penalty tài tình đã điền tên vào danh sách rút gọn. 

Đề cử

Tốc độ, kỹ thuật cùng khả năng chớp thời cơ ấn tượng, màn trình diễn của Lucas Moura đã giúp Tottenham có được thành tích bất bại và giành trọn 9 điểm sau 3 vòng đấu đầu tiên.  

Đề cử

Hậu vệ cánh trái, Benjamin Mendy (Man City) gây ấn tượng khi thực hiện thành công 3 đường chuyền thành bản, dẫn đầu danh sách kiến tạo của Premier League. 

Đề cử

Xuất phát trong vai trò tiền vệ, tuy nhiên, Roberto Pereyra (Watford) đã ghi đến 3 bàn thắng, giúp đội bóng giành được 9 điểm sau 3 trận. 

Đề cử

Trung vệ "thép", Virgil Van Dijk là gương mặt cuối cùng trong danh sách đề cử. Phong độ tuyệt vời của anh đã giúp Liverpool trở thành câu lạc bộ duy nhất ở Premier League chưa để thủng lưới bàn nào. 

Phi Yến | 16:05 01/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục