Đây, thái độ đích thực của Xhaka với scandal rúng động Arsenal!

21:50 Thứ tư 30/10/2019

TinTheThao.com.vnBạn thân của thủ quân Pháo Thủ đã hé mở phản ứng của Xhaka ngay sau sự cố bất ngờ.

Arsenal đang đối mặt với rất nhiều khó khăn, không chỉ ở các kết quả trên sân cỏ. 2 trận Premier League gần nhất, Pháo Thủ chỉ kiếm được vỏn vẹn 1 điểm, nhưng vấn đề lớn nhất HLV Unai Emery đang phải xử lý lúc này chính là biến cố liên quan đến đội trưởng Granit Xhaka.

Khi rời sân nhường chỗ cho Bukayo Saka ở trận hòa 2-2 thất vọng trước Crystal Palace, thủ quân Arsenal đã hứng chịu những lời la ó từ các CĐV nhà. Xhaka giận dữ hướng về khán đài và nói "biến đi", rồi cởi phăng áo đi thẳng vào đường hầm.

Granit Xhaka’s best friend slams Arsenal boo boys and reveals midfielder was ‘grief-stricken’ on phone - Bóng Đá

 Vụ rắc rối của Xhaka.

Đến nay, Xhaka vẫn chưa lên tiếng về scandal gây chấn động Premier League. Thế nhưng tiết lộ qua ấn phẩm Blick của Thụy Sĩ, bạn thân của anh là Patrik Dibrani khẳng định số 34 Pháo Thủ đã ngay lập tức hối tiếc cho hành động của mình.

"Chuyện đó thật sự làm tổn thương tôi." Dibrani nói. "Granit giống như 1 người anh em. Tôi hiểu cậu ấy không phản ứng tốt với lời la ó, nhưng nếu là 1 fan đích thực của CLB, bạn phải ở đó vì nhau trong những khoảnh khắc tồi tệ, giống như khi tận hưởng điều tốt đẹp. Không nên la ó cầu thủ đội nhà trong bất kỳ hoàn cảnh nào."

"Tôi đã nói chuyện với Granit sau trận. Cậu ấy không ở trạng thái tốt, Granit đau đớn. Cậu ấy ngay lập tức hối tiếc vì những hành động của mình. Granit là 1 người giàu cảm xúc."

Xem Arsenal chuẩn bị cho cuộc đụng độ Liverpool:

Phụng Sồ | 21:10 30/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục