David Silva cảnh báo các cầu thủ Man City

15:14 Thứ tư 31/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ David Silva vừa lên tiếng kêu gọi các cầu thủ Man City không được khinh suất trước những đối thủ yếu để không phải lặp lại những trận đấu trước Burnley.

Như đã biết, ở trận đấu cuối cùng năm 2014, Man City đã có cơ hội lớn rút ngắn cách biệt với đội đầu bảng Chelsea xuống còn 1 điểm. Mọi thứ đã diễn ra cực kỳ thuận lợi khi họ dẫn đối phương đến 2 bàn tuy nhiên sự chủ quan trong hiệp 2 đã khiến đoàn quân của HLV Pellegrini phải trả giá bằng một trận hòa.

Trận hòa thất vọng của Man City. Ảnh internet.

Trước trận tiếp đón Sunderland trên sân nhà, Silva đã kêu gọi đồng đội cần phải tập trung để không mắc phải những sai lầm tương tự.

"Burnley đã chứng minh rằng mỗi trận đấu đều rất khó khăn và mùa giải vẫn còn rất dài.

Chúng tôi tôn trọng mọi đối thủ. Mặc dù vừa đánh bại Sunderland mới đây nhưng họ là đội bóng có thể mang tới nhiều sự ngạc nhiên lớn. Đó là điều chúng tôi đã trải qua mùa giải trước.

Bạn có thể bị đánh bại bởi bất kỳ ai nếu không có sự chuẩn bị tốt nhất. Tôi tin rằng đối đầu với những đội bóng đang phải vật lộn với khu vực xuống hạng thì khó khăn hơn rất nhiều so với những đội ở nhóm trên. Vì thế chúng tôi phải hết sức tập trung".

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục