David Moyes ra mắt M.U tại Carrington

21:40 Thứ hai 20/05/2013

Hình ảnh HLV David Moyes ngồi trên xe riêng đến sân tập Carrington đã nhanh chóng được giới phóng viên ghi lại.


Nhiệm vụ thay thế Sir Alex Ferguson rõ ràng là vinh dự nhưng cũng rất nặng nề và khó khăn. Bởi thế, sau khi mùa bóng vừa kết thúc, David Moyes đã ngay lập tức bắt tay vào công việc mới. Nên nhớ là phải đến ngày 1 tháng Bảy, vị cựu HLV Everton mới chính thức là người của M.U.

Khoảng 8h sáng thứ Hai (giờ địa phương), Moyes có mặt tại Carrington để gặp gỡ BHL Quỷ đỏ cũng như đội ngũ y tế. Ông cũng không quên dạo quanh sân tập để làm quen với trang thiết bị, cơ sở hạ tầng tại đây.

Nhiều người cho rằng, Moyes đến Carrington còn để làm việc với Wayne Rooney về tương lai của tiền đạo này tại Old Trafford.

Ngay từ lúc này, David Moyes đã được sự ủng hộ của hầu hết các cầu thủ M.U. Mới đây, tiền vệ kì cựu Ryan Giggs khẳng định: "Chúng tôi đang sở hữu những cầu thủ có nhiều kinh nghiệm trong phòng thay đồ, bất cứ khi nào HLV cần tới sự giúp đỡ, những cầu thủ như Rio Ferdinand, Nemanja Vidic và cả bản thân tôi nữa sẽ trợ giúp ông ấy trong các vấn đề. Điều này nó giống như một truyền thống ở Man Utd rồi, kể từ khi tôi đặt chân đến đây."
 
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục