David Moyes - nguyên nhân khiến các ngôi sao coi thường M.U

13:33 Thứ ba 21/01/2014

Theo nhận định của một số đại diện bóng đá hàng đầu ở châu Âu, David Moyes chính là nguyên nhân khiến M.U thất bại trên thị trường chuyển nhượng.

Hè năm ngoái, HLV David Moyes để mắt tới rất nhiều ngôi sao hàng đầu châu Âu sau khi tiếp quản M.U. Nhưng cuối cùng chiến lược gia người Scotland chỉ có được duy nhất bản hợp đồng được cho là chất lượng: Marouane Fellaini – một học trò cũ của Moyes ở Everton. Cũng vì không có sự tăng cường kịp thời nên Quỷ đỏ đã trải qua chuỗi trận bết bát sau giai đoạn lượt đi.

Nhằm vực dậy M.U ở giai đoạn lượt về, David Moyes đã chạy đôn chạy đáo khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa trở lại. Theo đó, hàng loạt cầu thủ đẳng cấp lại được cựu HLV Everton đưa vào tầm ngắm như Wesley Sneijder, Marco Reus, Ilkay Gundogan, Diego Costa, Jackson Martinez... Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có ngôi sao nào cập bến Old Trafford.

Một người đại giấu tên cho rằng David Moyes đã cản trở các ngôi sao đến với M.U.

Theo nhận định của một số chuyên gia bóng đá hàng đầu châu Âu, nguyên nhân khiến M.U thất bại trên thị trường chuyển nhượng không phải họ không chịu chi hay Old Trafford không còn là điểm đến hấp dẫn. Tất cả là vì họ không cảm thấy không yên tâm khi làm việc dưới triều đại David Moyes.

“Các cầu thủ đẳng cấp hàng đầu thế giới luôn muốn được thi đấu cho những đội bóng hàng đầu thế giới. Tất nhiên, họ cũng muốn được làm việc với những HLV hàng đầu. M.U đang gặp quá nhiều vấn đề. Điều này khiến các cầu thủ cảm thấy bất an trong quá trình thực hiện tham vọng của họ”, một người đại diện giấu tên cho biết.

“Các thân chủ của tôi và những cầu thủ tài năng mà tôi quen biết đều muốn một sự đảm bảo và chắc chắn. Nhưng M.U không còn mang lại cho họ cảm giác ấy. Họ muốn xem David Moyes làm được những gì trước khi đưa ra quyết định có tới Old Trafford hay không. Tôi cho rằng, sau mùa giải năm nay, mọi thứ sẽ rõ ràng hơn”.

Câu nói của người đại diện giấu tên đi ngược lại với tuyên bố của David Moyes cách đây ít ngày. Trước đó, chiến lược gia 50 tuổi người Scotland từng khẳng định các siêu sao hàng đầu thế giới đang xếp hàng dài để được gia nhập bầy Quỷ đỏ.
Tiểu Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục