Đấu Sevilla, Man Utd đón 4 cú hích cùng lúc

18:29 Thứ tư 19/04/2023

TinTheThao.com.vnTrang chủ Man Utd xác nhận HLV Erik ten Hag chào đón những cầu thủ quan trọng trở lại trước trận gặp Sevilla.

 

Sau khi thắng Nottingham Forest để xây chắc một vị trí trong top 4, Man Utd bước vào một tuần thi đấu căng thẳng. Theo đó, CLB chủ sân Old Trafford sắp bước vào 2 trận đấu có ý nghĩa quyết định thành bại của mùa giải này.

Chỉ trong khoảng 3 ngày, họ sẽ gặp 2 đối thủ lớn. Rạng sáng 21/4, Man Utd có chuyến làm khách tới sân của Sevilla trong khuôn khổ lượt về vòng tứ kết Europa League. Sau đó, tới ngày 23/4, họ chạm trán Brighton ở bán kết FA Cup trên sân Wembley.

Breaking: Rashford, Sabitzer, Shaw and Malacia back in training - Bóng Đá

 Man Utd đón cú hích về mặt lực lượng.

Với tính chất quan trọng như vậy, Quỷ đỏ sớm đón cú hích về mặt lực lượng. Cụ thể, trang chủ Man Utd xác nhận Marcus Rashford, Luke Shaw, Marcel Sabitzer và Tyrell Malacia đều tham gia buổi tập của đội trước trận gặp Sevilla.

Việc Rashford, Shaw, Sabitzer và Malacia cùng lúc trở lại là một cú hích lớn cho Man Utd trong bối cảnh Lisandro Martinez, Raphael Varane và một số cầu thủ khác dính chấn thương.

Ở đó, Rashford chắc chắn sẽ giúp Man Utd giải quyết bài toán hàng công, trong khi Shaw khỏa lấp cánh trái, còn Sabitzer trám vào chỗ Bruno Fernandes bị treo giò.

Tiểu Lam | 17:31 19/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục