Đâu là bí mật giúp Bale hóa "lực sĩ" ở Real

15:15 Thứ ba 12/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Thể hình lý tưởng với cơ bắp đầy mạnh mẽ của Gareth Bale đang là chủ đề được bàn tán lúc này. Vừa qua, ngôi sao của Real Madrid có tiết lộ bí mật giúp bản thân có được vóc dáng như vậy.

Bale mới chuyển đến Real Madrid được 1 năm. Rạng sáng mai, cầu thủ này sẽ trở về quê nhà ở Xứ Wales để đá trận siêu cúp châu Âu với Sevilla. Và thực tế chỉ ra lúc này, Bale giờ là một cầu thủ hoàn toàn khác so với hình ảnh chàng trai rời Anh để sang Tây Ban Nha 12 tháng trước.


Được biết, Bale có thể hình rất đẹp, với đầy cơ bắp mạnh mẽ. Có người cho rằng cầu thủ này có bí kíp riêng nên mới nhanh chóng tìm được vóc dáng như vậy. Thậm chí, người ta còn đồn Bale đã đốt rất nhiều thời gian vào phòng tập thể hình.

Song, cựu tiền vệ Tottenham khẳng định không có chuyện đó, đồng thời điều anh làm duy nhất là... chẳng làm gì khác, ngoại trừ việc tuân theo chế độ tập luyện nghiêm túc và thật chăm chỉ.

"Tôi không làm bất kỳ điều gì cả. Chỉ đơn giản, tôi tham gia các bài tập sau khi mùa giải kết thúc, nhưng không hề có chuyện vùi mình vào những bài tập ở phòng thể hình.

Dù không phải tập trung với Real Madrid hè qua, nhưng tôi vẫn tích cực tập luyện đều đặn. Tôi thích điều này hơn ngồi lỳ ở nhà để chờ đợi một điều gì đó"
, Garet Bale nói.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục