Darron Gibson bị loại khỏi tuyển Ireland

10:12 Thứ sáu 24/02/2012

Darron Gibson sẽ không có mặt trong đội hình của ĐTQG Ireland góp mặt trong trận giao hữu sắp tới với đội tuyển Cộng hòa Séc nhằm chuẩn bị cho Euro 2012.

Tiền vệ hiện đang chơi cho Everton, Darron Gibson, đã bị HLV người Italia Trapattoni rút khỏi danh sách đăng ký cho trận giao hữu với đội tuyển Cộng hòa Séc diễn ra vào ngày 29/02 trên sân vận động Aviva, mặc dù trước đó anh đã được triệu tập.

Mặc dù thường xuyên có phong độ không tốt và phải ngồi dự bị lâu dài ở Manchester United trước đây, nhưng Gibson vẫn thường xuyên được HLV Trapattoni lựa chọn để thi đấu cho đội tuyển quốc gia Ireland.

Darron Gibson trong màu áo tuyển quốc gia Ireland. Ảnh: Internet.

Thông báo này được đưa ra bởi câu lạc bộ mà Gibson đang khoác áo, Everton. Cựu cầu thủ của Manchester United đã chuyển đến sân Goodison Park trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Ngay sau khi chuyển đến Everton, Gibson đã có màn ra mắt ấn tượng khi có cú sút làm tung lưới Joe Hart để giúp Everton đánh bại Manchester City và gián tiếp giúp đội bóng cũ của anh, Manchester United cân bằng điểm số với đại kình địch cùng thành phố.

Theo trang chủ của câu lạc bộ Everton, thì nguyên nhân dẫn đến việc Gibson không thể góp mặt trong đội hình tuyển quốc gia Ireland là do anh đang bị chấn thương đầu gối. Tuy nhiên, mức độ nghiêm trọng của chấn thương chưa được xác định cụ thể.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục