Darmian: Tôi không hiểu tại sao Mourinho không chọn tôi

08:36 Thứ tư 16/11/2016

TinTheThao.com.vnHậu vệ Man United, Matteo Darmian thừa nhận anh không rõ lí do mình không được HLV Jose Mourinho tin dùng thường xuyên.

darmian-cropped_bzy5spcehtpt15tdhcvsn000z

 Darmian không hài lòng với Mourinho. Ảnh: Goal.

Kể từ khi Jose Mourinho đến Old Trafford, số trận ra sân của Matteo Darmian là vô cùng ít ỏi. Đã có những tin đồn cho rằng anh sẽ sớm trở về Serie A, để thi đấu cho Inter Milan. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, khi Antonio Valencia, Luke Shaw và Chris Smalling đều dính chấn thương, Matteo Darmian sẽ có cơ hội ra sân nhiều hơn.

Darmian nói với Rai Sport: "Tôi không biết tại sao, đó là một câu hỏi khó trả lời. Huấn luyện viên là người đưa ra quyết định của mình và chúng tôi chơi phải chấp nhận. Tôi luôn luôn làm việc chăm chỉ và đã cố gắng hết mình để được lựa chọn và tôi sẽ tiếp tục làm điều đó.

Tôi chắc chắn mình không hề thiếu quyết tâm và đó là cơ bản, nhất là trong một khoảng thời gian mà tôi không được ra sân nhiều như hiện tại. Từ ngày đầu tiên tôi ở đây, tôi đã cố gắng để chứng minh bản thân mình với các huấn luyện viên."

Khi được hỏi về những tin đồn cho rằng anh sẽ đến Inter thi đấu, Darmian cho biết: "Tôi không biết, còn quá sớm để nói về thị trường chuyển nhượng. Ngày mai tôi sẽ trở lại Manchester và chúng tôi có một trận đấu quan trọng với Arsenal, một trận đấu mà tất cả mọi người đều muốn ra sân."

Màn trình diễn của Matteo Darmian trong màu áo M.U:

Minh Tuấn - Thể thao Việt Nam | 07:20 16/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục