Đáp trả chỉ trích viêm họng, Ronaldo khoe ảnh

15:10 Thứ hai 19/09/2016

Trước trận đấu với Espanyol, Zidane tiết lộ Ronaldo không thể thi đấu vì bị viêm họng. Ngay lập tức, siêu sao người Bồ Đào Nha hứng chịu vô số “gạch đá” trên mạng xã hội vì lý do lãng xẹt này.

Trên tất cả các mạng đều đồng loạt có những bình luận kiểu chế giễu CR7 như: “Ronaldo buộc phải vắng mặt vì bị cúm. Điều mà trước kia tôi chưa từng thấy bao giờ”; “Cầu thủ chuyên nghiệp phải nghỉ thi đấu vì một cơn cảm cúm thông thường. Thật khó tin.

dap-tra-chi-trich-bi-viem-hong-ronaldo-khoe-anh-1

 

Nơi tôi đang sống là châu Phi, tại đây chơi bóng để chữa cảm cúm. Vì thế nó không thể là lý do để Ronaldo vắng mặt”; hay “Ronaldo không thi đấu vì bị cảm cúm. Kiểu như biết chắc mình sẽ giành được quả bóng vàng FIFA rồi nên cần nghỉ ngơi dài dài”; “Cảm cúm ư, thật không thể tin nổi. Quá ngạc nhiên luôn. Chắc hẳn Ronaldo nằm nhà soi gương và không ngừng kêu la ấy nhỉ”,…

Đáp lại mọi lời đàm tiếu đó, chủ nhân của 3 Quả bóng vàng châu Âu vẫn thản nhiên đăng tải ảnh “tự sướng”, kèm theo thông điệp: “Đã thấy khỏe hơn,” để chứng thực rằng, thực sự Ronaldo đã bị cơn cúm hoành hành tới mức phải nghỉ thi đấu.

Khương Hội | 15:10 19/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục