"Danh hiệu đã biến mất 100%"

09:53 Thứ hai 15/04/2024 | 1

TinTheThao.com.vnPaul Merson đã chỉ trích Ben White và Kai Havertz trong trận thua 0-2 của Arsenal trên sân nhà trước Aston Villa.

Các bàn thắng muộn của bộ đôi Villa Leon Bailey và Ollie Watkins đã gây thiệt hại cho đội bóng của Mikel Arteta, và Merson đã chỉ trích 2 cầu thủ mà theo ông đã có trận đấu kém cỏi.

Khi làm nhiệm vụ bình luận cho Sky Sports, cựu tiền vệ Arsenal trước tiên chỉ trích Havertz vì vai trò của anh trong việc kiến tạo bàn mở tỷ số ở phút 84 của Bailey và sau đó chỉ trích White vì đã không thực hiện một pha tắc bóng ở giữa hiệp 2.

 - Bóng Đá

 Arsenal đã có cú trượt chân đáng tiếc.

Merson đã than thở khi xem lại nỗ lực phòng ngự của Havertz: "Bạn phải ngăn quả tạt đó lại!" 

Ông nói thêm: "Ben White đang bỏ qua một pha tắc bóng. Bạn không có được những cơ hội này. Bạn đã làm việc chăm chỉ trong 32 trận đấu để có được cơ hội này, chỉ cần 1 yard để ngăn chặn đường chuyền đó. Danh hiệu đã biến mất 100%."

Chỉ vài phút sau khi White tránh pha truy cản đó, hậu vệ phải của Pháo thủ được thay bằng Takehiro Tomiyasu. Tuy nhiên, sự thay đổi này không giúp Arsenal ổn định khi họ thủng lưới 2 lần trong 6 phút cuối cùng của thời gian thi đấu chính thức.

Thanh Vũ | 08:55 15/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục