Đại diện xác nhận, Klopp đang mơ về tuyển Đức

10:45 Thứ hai 08/07/2019

TinTheThao.com.vnCó vẻ như sau khi đạt được những thành công cùng Liverpool, Jurgen Klopp đã bắt đầu tính đến những thử thách mới.

Sau 4 năm chinh chiến tại nước Anh, Jurgen Klopp cuối cùng cũng đã thành công trong việc đạt được danh hiệu đầu tiên cùng Liverpool. Cụ thể chiến lược gia người Đức đã giúp Lữ Đoàn Đỏ lần đầu lên ngôi tại Champions League sau 14 năm chờ đợi.

Đại diện xác nhận, Klopp đang mơ về tuyển Đức - Bóng Đá

 Ngày Liverpool chia tay Klopp đã rất gần?

Trước chiến công này, lãnh đạo Liverpool đã lập tức đề nghị Klopp gia hạn với một bản hợp đồng trị giá 6 năm, trong đó mức lương của ông sẽ được nâng từ 7 lên thành 10 triệu bảng mỗi mùa.

Tuy nhiên Klopp vẫn chưa đồng ý đặt bút ký vào hợp đồng mới với The Kop, điều khiến nhiều người cảm thấy lo lắng chiến lược gia 52 tuổi này đã tính đến chuyện ra đi.

Mới đây đích thân đại diện của Klopp, Marc Kosicke cũng đã tiết lộ ước mơ dẫn dắt tuyển Đức của thân chủ mình rằng: “Jurgen từng nói rằng vào một ngày Joachim Low không còn muốn dẫn dắt tuyển Quốc gia, thì ông rất muốn thử sức với vai trò này."

Mặc dù vậy khả năng Klopp ra đi trong mùa giải tới là khá thấp, khi ông vẫn muốn hoàn thành nốt tâm nguyện giúp Liverpool vô địch Premier League, danh hiệu mà họ đã chờ đợi trong suốt 30 năm qua. Mùa trước, Klopp cũng suýt làm được điều này khi giúp The Kop giành được tới 97 điẻm, chỉ kém đội vô địch là Man City đúng 1 điểm trên bảng xếp hạng.

Video tài cầm quân của Jurgen Klopp:

Kỳ Anh | 10:00 08/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục