Đại chiến Man City, Arsenal đón máy quét trở lại

08:46 Thứ ba 26/09/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ Punch Drunk AFC, viện binh chất lượng có thể sẽ kịp góp mặt trong đội hình Pháo thủ ở trận đấu với The Citizens.

 

Dù đứng trước nhiều đồn đoán về tương lai ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, song Thomas Partey vẫn ở lại Arsenal và trở thành một phần quan trọng nơi kế hoạch của HLV Mikel Arteta.

Anh đá chính mọi trận đấu ở giai đoạn đầu mùa cho đến khi gặp phải một chấn thương trước cuộc chạm trán Manchester United.

Arsenal hãy thận trọng với tương lai của Thomas Partey - Bóng Đá

 Partey đã dính chấn thương. 

Dù trong quãng thời gian Partey vắng mặt, Declan Rice vẫn hoàn thành tốt nhiệm vụ và mang đến sự chắc chắn cho tuyến giữa Pháo thủ, nhưng mới đây bom tấn đến từ West Ham cũng gặp một vấn đề ở lưng và chưa rõ thời gian trở lại.

May mắn cho Arsenal bởi mới đây tờ Punch Drunk AFC đã đăng tải thông tin cho rằng, Pháo thủ có thể sẽ đón chào sự trở lại của Partey ngay trong trận đại chiến Manchester City. 

Với việc đoàn quân Mikel Arteta đã bị Tottenham cầm chân ở vòng đấu trước, họ đang khát khao giành trọn 3 điểm ở cuộc đối đầu sắp tới để không bị The Citizens nới rộng khoảng cách trên BXH. Chính vì vậy, trong trường hợp Partey có thể góp mặt, mọi thứ sẽ trở nên thuận lợi hơn dành cho Arsenal. 

Trường Sơn | 07:48 26/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục