Đã tìm ra "khắc chế cứng" của Jurgen Klopp

06:55 Thứ năm 16/03/2023

TinTheThao.com.vnDù rất nỗ lực nhưng Liverpool đã không thể tạo nên một màn lội ngược dòng lịch sử trước Real Madrid.

 

Dừng chân ở vòng 16 đội Champions League mùa này là một kỷ niệm buồn với Liverpool. Trang thống kê Opta cho biết đây là lần thứ 6 trong lịch sử, Liverpool dưới triều đại Jurgen Klopp bị loại bởi một đội bóng Tây Ban Nha tại đấu trường châu Âu.

Trong đó, riêng Real Madrid đã khiến họ "ôm hận" tới 4 lần, những đội bóng còn lại khiến CĐV vùng Merseyside buồn lòng là Atletico Madrid và Sevilla. 

Jurgen Klopp và lời nguyền từ Tây Ban Nha - Bóng Đá

 Klopp thêm một lần nhận thất bại trước các đội bóng Tây Ban Nha.

Mặt khác, Opta cũng tiết lộ thất bại chung cuộc 2-6 là tỷ số cách biệt lớn nhất mà The Kop từng nhận tại Champions League trong khuôn khổ vòng knock-out.

Trở lại với những diễn biến chính của trận đấu sáng nay, với thất bại 2-5 ở trận lượt đi diễn ra trên sân Anfield, Liverpool cần ghi ít nhất 3 bàn để mong có một phép màu xảy ra. 

Tuy nhiên, đây là một ngày mà các chân sút của đội khách đã im tiếng. Để rồi, ở phút 71, Karim Benzema với một cú sút cận thành dễ dàng đã ấn định chiến thắng 1-0 cho Real Madrid. 

Trong khi đó, ở trận đấu cùng giờ, Frankfurt cũng không tạo được bất ngờ nào trên sân của Napoli. Họ để thua đậm với tỷ số 0-3 (tổng tỷ số sau hai lượt là 0-5) và chính thức dừng chân ở vòng 16 đội.

Ngọa Long | 05:57 16/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục