Đá kín, Man Utd nhận thất bại xấu hổ trước Burnley

08:39 Thứ năm 25/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo phóng viên Fredrik A. Filtvedt, Manchester United đã bị đánh bại bởi Burnley trong một trận giao hữu kín tại Carrington hôm thứ 4.

Để chuẩn bị cho trận đấu ở vòng 4 FA Cup gặp Newport County, Man Utd đã tổ chức một trận giao hữu tại Carrington. Theo thông tin từ phóng viên Fredrik A. Filtvedt, Quỷ đỏ đã nhận một trận thua. Đây là lần thứ hai Man Utd phải nếm mùi thất bại trước đội bóng của Vincent Kompany trong 6 tháng ở các trận giao hữu kín. 

Man Utd 'embarrassed again' after Burnley thrashing in private friendly - Bóng Đá

 Man Utd lại thua Burnley khi đấu tập.

Harry Maguire và Luke Shaw đã có mặt trong trận đấu và hoàn toàn có thể chơi bóng vào cuối tuần này. Trường hợp tương tự cũng xảy ra với Casemiro. Tiền vệ 31 tuổi đã trở lại đội hình trong trận đấu với Tottenham Hotspur đầu tháng này, nhưng không ra sân. 

Vì Man Utd không có lịch thi đấu chính thức trong thời gian qua nên một số trụ cột của Quỷ đỏ đã có những chuyến nghỉ mát ngắn ngày cùng gia đình và Quỷ đỏ không ra sân với đội tốt nhất.

Burnley đang đứng thứ 19 tại Premier League, chỉ thắng 3 trong số 21 trận. Rõ ràng với tình hình hiện tại, họ phải rất nỗ lực mới có thể trụ lại hạng đấu cao nhất nước Anh.

Ngọa Long | 08:09 25/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục