Đã có đội bóng dọn sẵn chỗ chờ Depay gia nhập

18:02 Thứ bảy 03/12/2016

TinTheThao.com.vnTương lai Memphis Depay chưa biết ra sao, nhưng ít nhất đã có thêm một CLB tha thiết mời gọi anh gia nhập.

Kể từ khi gia nhập Manchester United, chưa lúc nào vấn đề tương lai của Depay lại được bàn tán nhiều như lúc này. Sau khi khước từ Everton, Jose Mourinho tiếp tục lên tiếng cho biết mình không muốn Depay phải rời đội bóng ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

depay

 Thêm một đội bóng muốn chiêu mộ Depay. Ảnh: Express.

Cầu thủ người Hà Lan chỉ ra sân 8 trận dưới thời Mourinho trong mùa giải này và chưa thể hiện được nhiều. Tuy nhiên, anh lại trở thành mục tiêu săn đuổi của rất nhiều CLB trên khắp châu Âu.

Mới đây nhất, tờ Corriere dello Sport tiết lộ AS Roma đang tiến rất gần đến thỏa thuận chiêu mộ Depay. HLV Luciano Spalletti muốn bổ sung mạnh mẽ đội hình, đặc biệt là vị trí chạy cánh. Lí do là Mohamed Salah đã dính chấn thương mắt cá nghiêm trọng và phải nghỉ thi đấu đến tháng hai. Điều này thúc đẩy Roma phải gấp rút tìm người thay thế, bởi những phương án dự phòng sẽ không đủ khả năng để thi đấu với cường độ cao.

Ngoài Depay, Roma gần như đã có được tiền đạo đang khoác áo Sassuolo, Gregoire Defrel nhưng phải chờ đến hết mùa giải mới có thể hoàn thành bản hợp đồng. Lần cuối cùng Depay thi đấu cho M.U là trong chiến thắng 4-0 trước Feyenoord.

Màn trình diễn của Depay trong năm 2016

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 17:15 03/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục