Cựu vô địch Wimbledon bất ngờ trở lại làng banh nỉ

13:12 Thứ tư 20/12/2017

TinTheThao.com.vnSau 4 năm rời xa làng banh nỉ, Marion Batoli - tay vợt người Pháp từng đăng quang Wimbledon 2013 đã chính thức trở lại với WTA.

Cách đây đúng 4 năm, ngay sau khi giành chức vô địch Wimbledon 2013, Bartoli đã khiến tất cả phải bất ngờ khi thông báo cô sẽ giải nghệ. Tuy nhiên sau từng ấy mùa giải vắng bóng với tennis đỉnh cao, có lẽ niềm đam mê trái banh nỉ đã dâng trào trở lại với Bartoli khiến cô thông báo sẽ trở lại vào mùa giải 2018.

marionbartoli_ODOF (1)

 Bartoli và danh hiệu Wimbledon giành được vào năm 2013. Ảnh: Internet.

“Tôi rất hạnh phúc khi thông báo về sự quay trở lại với WTA Tour của tôi kể từ mùa giải năm sau. Tôi cũng chờ đợi cơ hội được trông thấy lại các bạn trong suốt những trận đấu sắp tới, cùng chia sẻ những cảm xúc tuyệt vời. Tôi sẽ quay trở lại. Đó sẽ là một thách thức lớn lao. Tôi vẫn cần phải tập luyện thật nhiều cho chặng đường trước mắt. Nhưng tôi hy vọng sẽ sẵn sàng cho tháng 3 này, ở Miami Open”, Bartoli viết trên trang cá nhân.

Trước đó khi tuyên bố giải nghệ, Bartoli đã cho biết cơ thể cô không đáp ứng được các điều kiện khắc nghiệt khi thi đấu và luôn cảm thấy mệt mỏi sau khoảng 45 phút - 1 giờ tập luyện. Sau đó thông tin được tiết lộ cụ thể hơn, Bartoli bị nhiễm một loại vi rút lạ khi đến Ấn Độ du lịch và kết quả là cả cơ thể bị dị ứng với bất kỳ đồ ăn nào nấu từ bếp điện từ, cô bị rụng tóc và bác sĩ cho biết cô đã suýt chết. Song mọi chuyện giờ đã khác, nhà vô địch Grand Slam người Pháp đang rất quyết tâm trở lại.

Nam Anh - TinTheThao.com.vn - TTVN | 12:50 20/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục