Cựu tuyển thủ NBA chuyển nghề đóng phim

08:59 Thứ hai 14/07/2014

(TinTheThao.com.vn) - Sau bóng rổ, người hâm mộ sẽ có dịp thưởng thức khả năng diễn xuất của Yao Ming (Diêu Minh) trong siêu phẩm 3D "Đại náo thiên cung".

Thời gian gần đây, trên các diễn đàn liên tục xuất hiện những hình ảnh chụp chung giữa Lục Tiểu Linh Đồng và tuyển thủ bóng rổ Yao Ming. Nhiều nguồn tin còn cho biết banh thủ cao 2m29 này sắp được thủ vai một nhân vật trong bộ phim 3D có tên "Đại náo thiên cung".

Tấm ảnh Yao Ming chụp chung với Lục Tiểu Linh Đồng.

Đã có rất nhiều lời đồn đoán về tạo hình của Yao Ming. Không ít người suy luận rằng với ngoại hình quá to lớn, anh sẽ được mời vào vai Thổ địa, Như lai Phật tổ hay Ngưu ma Vương.

Tuy nhiên, đại diện phía Nhà sản xuất cũng như Yao Ming không đưa ra bất cứ câu trả lời cụ thể nào mà chỉ hy vọng các fan sẽ ủng hộ "nghề" mới của banh thủ 33 tuổi.

Yao Ming sinh năm 1980. Bắt đầu chơi bóng rổ chuyên nghiệp năm 1997 và giải nghệ năm 2011. Dù là một cầu thủ gốc Trung, nhưng phần lớn sự nghiệp của Yao Ming lại thi đấu tại Giải bóng rổ nhà nghề Mỹ (NBA) trong những năm 2002-2011.

Sau giải nghệ, Yao Ming hợp tác với NBA để mở một học viện bóng rổ tại Bắc Kinh và chủ yếu tập trung vào công tác huấn luyện.

Đ.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục