Cựu số 1 Carlos Moya đặt niềm tin vào Rafael Nadal

11:36 Thứ hai 08/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Cựu tay vợt số 1 thế giới người Tây Ban Nha Carlos Moya cho biết đồng hương Rafael Nadal sẽ nhanh chóng trở lại thời đỉnh cao ở mùa giải 2015.

Carlos Moya (trái) và Rafael Nadal

Moya nói Rafa không thường gặp may do liên tục dính chấn thương suốt sự nghiệp. Tuy nhiên, điều này chỉ làm gián đoạn thời gian thi đấu của "vua đất nện", chứ không ngăn Nadal chinh phục các danh hiệu. Cụ thể, Rafa trong suốt 10 năm qua vẫn giành được nhiều chức vô địch Grand Slam.

Chính điều đó là cơ sở để Carlos Moya tin rằng Rafael Nadal sẽ có một năm bùng nổ trong thời gian tới.

"Nadal đã bắt đầu tập luyện trở lại. Anh ấy thường không gặp may vì liên tục dính chấn thương. Song, Nadal luôn trở lại mạnh mẽ sau đó. Vì vậy, không có lý do gì điều đó không thể tái diễn trong năm 2015. Tay vợt này chắc chắn tìm lại được phong độ đỉnh cao như từng có trong 1 thập kỷ qua", Carlos Moya nói.

Được biết, Nadal sau thời gian dưỡng thương đã trở lại tập luyện hồi tuần rồi. Dù được khá nhiều người đồng nghiệp động viên, và các bậc tiền bối ủng hộ, cũng như tin tưởng, nhưng tay vợt này lại cho biết sẽ không thể với bản thân để thi đấu bùng nổ như năm 2013 vì giờ đã lớn tuổi.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục