Không được Juve đoái hoài, Bernardeschi 'quay xe'

09:47 Thứ năm 09/05/2024

TinTheThao.com.vnTheo báo cáo của Francesco Guerrieri của Calciomercato.com, tiền vệ 30 tuổi đã không còn đủ kiên nhẫn với đội bóng cũ.

Federico Bernardeschi đã bắt đầu tìm lại phong độ của mình với Toronto FC và hiện đang trong quá trình đàm phán một hợp đồng mới.

Cầu thủ chạy cánh 30 tuổi người Ý đã trải qua nhiều thăng trầm kể từ khi gia nhập đội bóng Canada vào tháng 7 năm 2022, khi quãng thời gian ở Juventus kết thúc. Anh đang bắt đầu thể hiện phong độ tốt nhất của mình ở MLS một lần nữa.

LAZIO INTERESTED IN FORMER JUVENTUS MAN FEDERICO BERNARDESCHI - Bóng Đá

 Bernardeschi không chờ Juve nữa.

Bernardeschi là ngôi sao trong trận đấu của Toronto trước FC Dallas vào Chủ nhật, ghi hai bàn và cung cấp một pha kiến tạo khi đội bóng của anh giành chiến thắng 3-1, kết quả giúp họ đứng thứ ba tại bảng miền Đông sau 11 trận đấu, với khoảng cách năm điểm đứng sau Inter Miami.

Theo báo cáo của Francesco Guerrieri của Calciomercato.com, Toronto hài lòng với màn trình diễn của Bernardeschi mùa này và mới đây đã mở các cuộc đàm phán về một hợp đồng dài hạn mới. Thỏa thuận hiện tại của anh sẽ hết hạn vào tháng 12 năm 2026 và cả hai bên đều mong muốn cùng nhau tiến về phía trước.

Trở lại vào tháng 1, cầu thủ chạy cánh 30 tuổi này được cho là có nhiều mối liên hệ với việc trở lại Serie A, với những đội bóng ngỏ ý quan tâm bao gồm Juventus, AS Roma và Lazio, nhưng một động thái chính thức chưa bao giờ thành hiện thực.

Đăng Nguyễn | 08:49 09/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục