Cựu sao Sunderland sắp trở thành ông chủ hãng hàng không

17:53 Thứ năm 26/10/2017

TinTheThao.com.vnTiền đạo từng khoác áo CLB Sunderland có biệt danh là ‘Baby Jet’ và anh chuẩn bị khiến cả thế giới phải nhớ tới nó.

Cựu tiền đạo của CLB Sunderland, Asamoah Gyan đã bước sang trang mới của sự nghiệp khi chuẩn bị cho ra mắt hãng hàng không của riêng mình. Dù sự nghiệp bóng đá không mấy rực rỡ, nhưng Gyan lại sắp bước vào con đường kinh doanh khi mới được phép thành lập một hãng hàng không với cái tên lấy từ chính biệt danh của mình: Baby Jet.

 - Bóng Đá

 Asamoah Gyan sắp bước vào lĩnh vực kinh doanh.

Phát biểu tại Triển lãm hàng không Châu Phi 2017, Tổng thống Ghana Nana Akufo-Addo thông báo: “Tôi đã nhận thông tin rằng đội trưởng ĐTQG của chúng ta, Asamoah Gyan đã có giấy phép kinh doanh hàng không. Cậu ấy đang nỗ lực để thành lập một hãng và đặt tên là Baby Jet Airlines. Tôi xin kêu gọi những người Ghana cả trong và ngoài nước đầu tư để nhanh chóng phát triển hệ thống hàng không.”

Thông tin tại Ghana cho biết, công ty của Gyan sẽ khởi đầu với những máy bay chở hàng trước khi chuyển sang chở khách.

Asamoah Gyan, năm nay 32 tuổi từng là gương mặt quen thuộc với khán giả ở giải Ngoại hạng Anh khi có hai năm khoác áo Sunderland (2010-2012). Sau Sunderland, Gyan phiêu bạt qua Al-Ain rồi Shanghai SIPG trước khi tới Thổ Nhĩ Kỳ chơi bóng cho Kayerispor.

Asamoah Gyan đang là người giữ băng thủ quân của tuyển Ghana. Tiền đạo 29 tuổi này là người ghi nhiều bàn nhất cho tuyển quốc gia trong lịch sử với 51 bàn thắng sau 106 lần ra sân. 

Ngôi sao người Ghana không phải là cầu thủ bóng đá đầu tiên tham gia vào lĩnh vực kinh doanh, trước đó cựu tiền vệ Mathieu Flamini của Arsenal đã tiết lộ một thông tin gây sốc khi anh là đồng sở hữu công ty GF Biochemicals, vốn có trị giá lên tới 20 tỷ euro.

Diệp Trúc - BongDa.com.vn - Thể thao Việt Nam | 16:50 26/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục