Cựu sao Man Utd lang bạt sang giải hạng 2 Thổ Nhĩ Kỳ

20:55 Thứ ba 31/07/2018

TinTheThao.com.vnMột trong những thành viên của thế hệ giành chức vô địch Champions League 2008 của Manchester United vừa cập bến giải hạng 2 Thổ Nhĩ Kỳ.

Sau 3 năm chơi bóng ở quê nhà Brazil, Anderson đã chính thức quay trở lại châu Âu. Cụ thể, Adana Demirspor - CLB đang thi đấu ở giải hạng 2 Thổ Nhĩ Kỳ vừa chính thức xác nhận đã chiêu mộ thành công Anderson từ Internacional với mức phí không tiết lộ.

Cựu sao Man Utd lang bạt sang giải hạng 2 Thổ Nhĩ Kỳ - Bóng Đá

 Cựu sao Quỷ đỏ lang bạt sang giải hạng 2 Thổ Nhĩ Kỳ.

Cập bến Old Trafford năm 2007 với tư cách là 'Cậu bé vàng', Anderson đã có 181 trận, ghi 9 bàn thắng trong màu áo Quỷ đỏ. Dù vậy, Anderson không thực sự tỏa sáng như kỳ vọng. Trận hay, trận dở khiến tài năng của Anderson dần tàn lụi. 

Anderson cũng góp mặt ở trận chung kết Champions League 2008. Thời điểm đó, Man United đánh bại Chelsea 6-5 trên loạt sút luân lưu cân não và Anderson được tung vào sân từ băng ghế dự bị. Chính Anderson đã thực hiện thành công quả penalty của mình.

Anderson hiện là 1 trong số 7 cầu thủ từng ra sân ở Moscow năm 2008 mà vẫn chưa giải nghệ. 6 cái tên khác gồm Cristiano Ronaldo, Wayne Rooney, Nani, Carlos Tevez, Patrice Evra và Wes Brown. Cùng với Man United, Anderson kịp 4 lần vô địch Premier League và 1 lần Champions League.

Video màn trình diễn của Anderson ở Man United:

Tiểu Lam | 20:22 31/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục