Cựu sao Arsenal 'dọa nạt' Conte

09:26 Thứ ba 01/11/2022

TinTheThao.com.vnTiền đạo 33 tuổi có những phát biểu đáng chú ý trước trận đấu giữa Marseille và Tottenham Hotspur ở lượt trận cuối vòng bảng Champions League.

 

Tottenham Hotspur sẽ bước vào trận chiến nảy lửa với Marseille ở lượt trận cuối bảng D Champions League. Mục tiêu của đôi bên không gì khác ngoài việc giành trọn 3 điểm. Marseille sẽ giành vé vào 1/8 nếu họ vượt qua Gà trống. Ở chiều ngược lại, đoàn quân Antonio Conte nhiều khả năng xuống chơi ở Europa League nếu nhận thất bại trên SVĐ Stade Velodrome.

Alexis Sanchez là một trong những ngôi sao đáng chú ý của Marseille. Tiền đạo người Chile sở hữu kinh nghiệm phong phú khi chạm trán Tottenham Hotspur. Sanchez từng trải qua quãng thời gian khoác áo Arsenal và quen mặt ở các trận derby bắc London.

Bên cạnh Sanchez, Marseille còn sở hữu nhiều gương mặt khác từng khoác áo Pháo thủ như: Matteo Guendouzi, Sead Kolasinac và Nuno Tavares.

'I have great affection for Arsenal... beating Spurs every time was a great joy': Former Gunner Alexis Sanchez - Bóng Đá

Sanchez trong màu áo Arsenal.

"Tôi có tình cảm rất lớn với Arsenal cùng những kỷ niệm tuyệt vời xuyên suốt quãng thời gian thi đấu tại đó. Đối với tôi, đánh bại Tottenham luôn mang đến những cảm xúc đặc biệt. Đây là những kỷ niệm tôi luôn trân trọng và giữ chặt trong trái tim" Sanchez chia sẻ.

"Mọi cầu thủ đều có động lực để thi đấu và giành chiến thắng. Chúng tôi muốn mang đến thắng lợi trở lại đội nhà. Marseille hướng đến tiến bộ, làm việc tích cực để đạt được mục tiêu".

"Tôi đến đây để giành chiến thắng cùng đội nhà. Cống hiến vì người hâm mộ. Bầu không khí ở đây thúc đẩy chúng tôi. Marseille được thi đấu trên sân nhà. Vì vậy, chúng tôi đủ khả năng hoàn thành mục tiêu".

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 08:56 01/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục