Cựu hoa hậu Anh sinh con trai thứ ba

15:15 Thứ sáu 30/08/2013

Người đẹp Danielle Lloyd và chồng, tiền vệ Jamie O' Hara, vui mừng thông báo cặp đôi vừa đón thêm một cậu nhóc đáng yêu.

Người đẹp Danielle Lloyd sành điệu, thời thượng khi mang bầu. Ảnh: Xposure.

Chiều qua, cựu hoa hậu Anh phấn khích chia sẻ tin vui trên Twitter: "Jamie và tôi rất vui mừng thông báo rằng con trai chúng tôi vừa chào đời. Hai mẹ con đều khỏe mạnh và đã trở về nhà. Thằng bé thực sự hoàn hảo". Bà mẹ 29 tuổi vẫn chưa tiết lộ tên của quý tử thứ ba.

Danielle Lloyd và tiền vệ Wolverhampton kém 3 tuổi tổ chức đám cưới vào mùa hè năm ngoái, ba năm sau ngày đính đôn. Cặp đôi còn có hai cậu con trai cách nhau đúng một tuổi là Archie và Harry. Tháng 4 vừa qua, "Hoa hậu sát cầu thủ" một thời tiết lộ tin sắp lên chức mẹ một lần nữa.

"Sau khi có hai cậu con trai, tôi thực sự mong muốn có một cô con gái. Ngay khi bác sĩ thông báo rằng em bé lần này cũng là trai, tôi cảm thấy chút thất vọng, buồn bã. Tuy nhiên, khi về nhà, nhìn thấy hai cậu nhóc đáng yêu tuyệt vời, tôi thấy mình thật ngu ngốc và nhận ra rằng có người phụ nữ thậm chí còn không thể có con. Tôi thật may mắn khi có ba thiên thần nhỏ khỏe mạnh", Danielle tâm sự.

Cựu hoa hậu Anh và tiền vệ Jamie O' Hara gắn bó với nhau từ năm 2009. Ảnh: Wire.

Lần mang thai thứ ba của người đẹp không hề dễ dàng. Vợ yêu của tiền vệ Jamie O'Hara từng sống trong những ngày hồi hộp, lo lắng vì sợ em bé cũng sinh non giống anh trai Harry hồi năm 2011. Khi nỗi lo con chào đời quá sớm được giải tỏa thì ngay đầu tháng 8, Danielle phải nhập viện khẩn cấp vì quá ốm, nôn mửa liên tục.

Danielle bên hai cậu con trai Archie và Harry. Ảnh: Splash.
Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục