Cựu HLV Tottenham đánh giá Rooney cao hơn Ronaldinho

21:52 Thứ bảy 23/03/2024

TinTheThao.com.vnThông qua một chương trình truyền thông quảng bá cho trận bóng từ thiện mang tên Soccer Aid, cựu HLV Tottenham Hotspur, Harry Redknapp đã chọn Wayne Rooney thay vì Ronaldinho.

Vào ngày 9/6 tới, HLV Redknapp sẽ có vinh dự được dẫn dắt hàng loạt những cựu danh thủ nổi tiếng của bóng đá Anh tiêu biểu như Gary Cahill, Jermain Defoe hay Jack Wilshere trong 1 trận đấu gây quỹ từ thiện mang tên Soccer Aid.

Và trong 1 chương trình truyền thông nhằm quảng bá cho sự kiện trên, nhà cầm quân người Anh đã tham gia 1 trò chơi có tên “Chọn cầu thủ hay hơn”. Theo đó, chiến lược gia 77 tuổi sẽ phải chọn 1 trong 2 cầu thủ xuất hiện trên màn hình theo đánh giá cá nhân. 

Bắt đầu trò chơi, Redknapp đã chọn Paul Scholes thay vì Frank Lampard. Cựu HLV Tottenham đặt niềm tin vào Scholes trước hàng loạt cái tên cho đến Luis Figo.  

Tiếp đến, thuyền trưởng sinh năm 1947 đã chọn Wayne Rooney thay vì Figo để rồi điểm nhấn nổi bật nhất xuất hiện từ đây.

Harry Redknapp plays 'Winner Stays On' game and picks Wayne Rooney over Eric Cantona and Brazil legend Ronaldinho - Bóng Đá

 Redknapp đánh giá Rooney (áo đỏ) hơn Ronaldinho (áo xanh). 

Theo đó, khi màn hình hiện lên 2 hình ảnh của Rooney và Ronaldinho, Redknapp đã suy nghĩ một hồi lâu trước khi tiếp tục đánh giá cao Rooney. Sau đó, Redknapp tiếp tục chọn Rooney trước Eric Cantona và chỉ khi Zinedine Zidane xuất hiện, nhà cầm quân người Anh mới loại Rooney.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 21:22 23/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục