Cười té khói với loạt ảnh chế bốc thăm Champions League

09:07 Thứ sáu 27/08/2021

Những lá thăm may rủi sắp đặt vòng bảng được mô tả vô cùng hài hước qua góc nhìn biếm họa từ cộng đồng mạng.

 - Bóng Đá

 Tâm điểm làng túc cầu hướng về buổi lễ bốc thăm phân chia các bảng đấu của đấu trường danh giá nhất châu Âu Champions League.

 - Bóng Đá

 Bảng A chứng kiến cuộc đụng độ giữa 2 đại gia giàu có bậc nhất Paris Saint-Germain và Manchester City, đồng nghĩa cặp kỳ phùng địch thủ Lionel Messi và Cristiano Ronaldo có thể chạm trán nhau. Nếu như El Pulga đã đầu quân cho PSG, thì CR7 có khả năng sắp gia nhập Citizens.

 - Bóng Đá

 Tại bảng E, đội bóng cũ của Messi là Barcelona phải tái đấu cơn ác mộng Bayern Munich - đối thủ từng vùi dập Blaugrana với tỷ số 8-2.

 - Bóng Đá

 Đương kim vô địch Chelsea rơi vào bảng H có sự góp mặt của ông lớn Serie A - Juventus cùng FK Zenit Saint Petersburg và Malmo.

 - Bóng Đá

 Nhà vua Europa League - Villarreal gặp lại Man United tại bảng F.

 - Bóng Đá

 Bảng B là bảng đấu tử thần của chiến dịch mùa này. Những lá thăm may rủi đã sắp đặt để Liverpool, Atletico Madrid, AC Milan và Porto quyết chiến cạnh tranh 2 tấm vé đi tiếp.

 - Bóng Đá

 Kết quả bốc thăm các bảng đấu còn lại bao gồm: Bảng D: Inter Milan, Real Madrid, Shakhtar Donetsk và Sheriff Tiraspol; Bảng C: Sporting CP, Borussia Dortmund, AFC Ajax và Besiktas; Bảng G: Lille OSC, Sevilla, Red Bull Salzburg và Wolfsburg.

 - Bóng Đá

Cũng trong khuôn khổ buổi lễ, Jorginho được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất năm do UEFA bình chọn.

 - Bóng Đá

 Giải thưởng HLV xuất sắc nhất năm cũng thuộc về 1 người Chelsea - Thomas Tuchel.

 - Bóng Đá

Thêm 1 mùa giải không có lá thăm mang tên thế lực một thời Arsenal ở lễ bốc thăm Champions League. Mikel Arteta cùng các học trò thậm chí không thể giành quyền dự bất kỳ đấu trường châu Âu nào mùa này.

Sao Chelsea khoe kỹ nghệ tâng bóng bằng đầu:

 
Phụng Sồ | 08:37 27/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục