Cử chỉ của Ten Hag với Ronaldo hot trở lại sau khi Man Utd bổ nhiệm

06:52 Thứ sáu 22/04/2022 | 1

TinTheThao.com.vnBộ đôi này từng chạm mặt nhau trong trận tứ kết Champions League mùa giải 2018/19, khi Ajax đối đầu Juventus.

 

Manchester United đã xác nhận Erik ten Hag sẽ trở thành HLV trưởng của CLB kể từ mùa giải tới. Chiến lược gia 52 tuổi ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với Quỷ đỏ, kèm theo điều khoản tùy chọn gia hạn thêm 1 năm.

Không lâu sau dòng trạng thái từ Man Utd, phía Ajax - đội bóng đang được Ten Hag dẫn dắt cũng gửi lời chia tay đến ông thông qua đoạn video giữa thuyền trưởng người Hà Lan và Cristiano Ronaldo hồi năm 2019.

 Cử chỉ của Ten Hag với Ronaldo hot trở lại sau khi Man Utd bổ nhiệm - Bóng Đá

Ten Hag sẽ có cơ hội làm việc cùng Ronaldo.

Khoảnh khắc diễn ra sau trận tứ kết lượt về Champions League 2019, sau khi Ajax vượt qua Juventus để điền tên mình vào vòng trong, Ten hag đã trao cho Ronaldo cái ôm đầy thân thiện.

Ajax chú thích đoạn video bằng biểu tượng bắt tay hữu nghị giữa tên của hai câu lạc bộ, với chú thích: "Ajax và Manchester United đã đạt được thỏa thuận về việc chuyển nhượng của HLV Erik ten Hag."

Tuy nhiên, vẫn còn phải xem liệu Ronaldo có liên kết với Ten Hag hay không. Cầu thủ 37 tuổi vẫn còn một năm trong hợp đồng hiện tại sau khi hoàn tất giấc mơ trở lại Manchester vào mùa hè năm ngoái, nhưng với việc Quỷ đỏ ngày càng đánh mất hy vọng trong cuộc đua giành vé dự Champions League, không loại trừ khả năng anh sẽ tìm kiếm một bến đỗ phù hợp hơn để đầu quân vào cuối mùa giải này.

Trường Sơn | 05:54 22/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục