“Cristiano Ronaldo như kẻ bệnh”

18:28 Thứ tư 07/10/2015

Deco thừa nhận rằng CR7 như kẻ bị bệnh bởi cường độ tập luyện quá đáng sợ.

Trước báo giới, cựu tiền vệ Deco đã dành những lời có cánh để nói về người đồng đội cũ ở đội tuyển Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo. Theo đó, tiền vệ người Bồ Đào Nha thừa nhận rằng CR7 như kẻ bị bệnh bởi cường độ tập luyện quá đáng sợ.

Deco có những nhận xét tích cực về người đàn em Cristiano Ronaldo. Ảnh: Internet.

Deco cho biết: “Anh ta như bị bệnh vậy. Tôi chưa từng thấy người nào chăm chỉ tập luyện tới vậy. Tôi nghĩ rằng phải rất khó khăn mới có thể tập luyện điên cuồng tới vậy.”

Khi so Cristiano Ronaldo với Messi, Deco cho biết: “Họ hoàn toàn khác nhau. Messi chỉ chăm sóc bản thân như cầu thủ bình thường nhưng Cristiano Ronaldo thì khác. Thật không thể tin nổi, ở bất kỳ lĩnh vực nào, cậu ấy cũng muốn trở thành người giỏi nhất. Cristiano Ronaldo toàn diện ở mọi lĩnh vực.”

Trước đó, “thánh” Johan Cruyff lại có góp nhiều ngược lại với Deco. Theo đó, ông cho rằng Messi là cầu thủ vĩ đại còn Cristiano Ronaldo chỉ là kẻ giỏi săn bàn. Ông cho biết: “Tôi luôn thích những cầu thủ nhỏ con bởi họ luôn được trời phú cho kỹ thuật tuyệt đỉnh.

Cristiano Ronaldo là cầu thủ tuyệt vời nhưng cậu ta chỉ giỏi săn bàn. HLV không thể xây dựng lối chơi xung quanh cậu ta bởi đó không phải là cầu thủ sáng tạo, người có thể thay đổi lối chơi của cả đội bóng. Công việc của CR7 chỉ là ghi bàn.”

Tổng hợp | 16:23 07/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục