Cột mốc đáng nể của Ferrer

09:30 Chủ nhật 04/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - David Ferrer ghi tên vào chung kết giải quần vợt Malaysian Open sau chiến thắng trước đối thủ người Đức Benjamin Becker.

Malaysian Open năm nay vắng bóng hẳn các tay vợt trong top 5 thế giới và đó là lý do mà Ferrer trở thành ứng viên số một cho chức vô địch. Tay vợt người Tây Ban Nha có thời gian đứng trong top 3 thế giới được đánh giá vượt trội những tên tuổi còn lại về cả yếu tố đẳng cấp lẫn kinh nghiệm.

Ferrer chơi trận chung kết thứ 50 trong sự nghiệp. Ảnh: Internet.

Sau những thắng lợi có phần dễ dàng ở các vòng ngoài, Ferrer mới đây trải qua khó khăn thật sự trong cuộc đối đầu Becker của Đức. Tay vợt Tây Ban Nha nhập cuộc không tốt khi để thua 3-6 trong ván đầu tiên.

Dù vậy như đã nói, yếu tố kinh nghiệm đã được Ferrer thể hiện rõ hơn bao giờ hết ở hai ván sau, nơi anh hoàn tất cuộc ngược dòng với tỉ số 6-2, 6-4.

Đây đã là trận chung kết thứ 50 trong sự nghiệp của Ferrer, một con số cực kỳ ấn tượng mà chỉ có số ít các tay vợt còn thi đấu làm được. Ngôi sao ngoài 30 tuổi sẽ có danh hiệu thứ 26 nếu đánh bại Feliciano Lopez ở chung kết. Trước đó Lopez xuất sắc đánh bại Kyrgios 7-6, 7-6.

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục