Cormier dính chấn thương nhưng vẫn muốn thượng đài

14:45 Thứ sáu 26/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo những thông tin mới đây, nhà vô địch UFC, Daniel Cormier đã dính phải một chấn thướng ở đầu gối và có thể sẽ phải nghỉ thi đấu vài tháng.

Vào tháng Năm vừa qua, Daniel Cormier đã chính thức tiếp quản chiếc đai Light Heavyweight của Jon Jones sau khi giành chiến thắng trước Anthony Johnson tại sự kiện UFC 187.

Được biết theo kế hoạch ban đầu, thì trận đấu bảo vệ đai vô địch đầu tiên của Daniel Cormier sẽ là tại UFC 192 diễn ra vào tháng 10 tới đây. Tuy nhiên hiện kế hoạch này có thể sẽ phải thay đổi khi có thông tin Daniel Cormier vừa gặp phải một chấn thương ở đầu gối.

Theo lời khuyên của các bác sĩ, thì cách điều trị tốt nhất cho chấn thương này chính là phải phẫu thuật. Tuy nhiên theo những ghi nhận từ trang MMAfighting mới đây, Cormier đã từ chối vì nếu tiến hành phẫu thuật thì chắc chắn anh sẽ không kịp trở lại để tham dự sự kiện UFC 192.

Được biết một trong những lý do khiến Cormier rất muốn tham dự UFC 192, đó là vì sự kiện này sẽ được diễn ra rất gần quê nhà của anh tại Lafayette, LA.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục