Copa America 2015: Sao Colombia tung võ "kung-fu" hạ đối thủ

16:32 Thứ hai 22/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - May mắn đã đứng về phía tuyển Colombia khi hai pha chơi xấu của James Rodriguez và Juan Cuadrado qua mắt được trọng tài.

Pha thúc cùi chỏ của James Rodriguez. Ảnh: Internet.

Rạng sáng nay, Colombia hoà Peru với tỷ số 0-0 trong lượt trận cuối của bảng C Copa America 2015. Kết quả này giúp Colombia giành quyền vào chơi trận tứ kết, trong khi Peru cũng có suất đi tiếp. Không có nhiều điểm nhấn ở trận hoà tẻ nhạt này, ngoại trừ hai tình huống xứng đáng bị phạt thẻ nghiêm khắc dành cho James Rodriguez và Juan Cuadrado.

Đầu tiên, James Rodriguez trong pha tranh chấp với hậu vệ số 17 Luis Advíncula đã dùng cùi chỏ thúc vào mặt đối phương. Pha bóng này cho thấy James đã chơi rất bạo lực và xứng đáng nhận thẻ. Tình huống trên diễn ra ở phút 75 của trận đấu.

Cuadrado "đánh nguội" Cuava. Ảnh: Internet.

Rồi trước đó 5 phút, Juan Cuadrado thực hiện pha đánh nguội vào lưng số 8 Cueva. Khá nhiều lần, các phương tiện truyền thông đại chúng đã trình chiếu hai tình huống này. Dù vậy, trọng tài điều khiển trận đấu đã không chú ý đến, theo đó giúp James Rodriguez và Juan Cuadrado thoát án phạt.

Dù vậy, báo Sport cho biết nếu phía Peru đâm đơn kiện và trình ra bằng chứng cho thấy James Rodriguez và Juan Cuadrado chơi xấu, hai cầu thủ này được tin rằng có thể phải nhận án phạt.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục