Conte đổ lỗi trọng tài sau trận hòa của Chelsea

01:25 Thứ hai 12/09/2016

TinTheThao.com.vnHLV The Blues cho rằng trọng tài đã mắc sai lầm lớn trong trận đấu, khiến cho đội bóng của ông không thể giành chiến thắng.

ZZZZZZConte

 Costa đã có một trận thi đấu cực kì xuất sắc. Ảnh: Internet.

Hành quân tới sân Liberty của Swansea trong trận đấu muộn vòng 4 Ngoại Hạng Anh, Chelsea đã bị cầm hòa đáng tiếc sau những sai lầm mà HLV Antonio Conte cho rằng bắt nguồn từ trọng tài chính Andre Marriner.

Cụ thể sau khi The Blues có bàn mở tỉ số, trọng tài này đã có những quyết định có lợi cho đội chủ nhà. Đặc biệt là tình huống nâng tỉ số lên 2-1 của Leroy Fer.

Ông nói với Sky Sports: “Thật khó để nói gì thêm về trận đấu này khi chúng tôi mất trắng hai điểm. Chúng tôi đã chiếm ưu thế hoàn toàn trước đối thủ, sớm dẫn 1-0 và tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn.”

“Chúng tôi phải chịu hai bàn thua ngớ ngẩn, một từ quả penalty và bàn thua thứ hai thì mọi thứ quá rõ ràng, ai cũng nhìn thấy,” vị chiến lược gia người Ý bức xúc: Tôi chẳng muốn nói nhiều về tình huống ấy, nhưng tôi nghĩ đó là quyết định sai lầm của trọng tài.”

Dù kết quả có thế nào đi nữa, Chelsea cũng phải chấp nhận. HLV Conte không quên dành những lời khen ngợi cho tiền đạo Diego Costa: “Suốt trận đấu, Costa đã tung ra rất nhiều cú sút. Thái độ tập trung thi đấu giúp cậu ấy kiểm soát được bản thân và tỏa sáng trên sân, điều mà trước đó cậu ấy chưa từng thể hiện.”

Minh Hoa - Thể thao Việt Nam | 01:25 12/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục