Công Vinh “hụt” món quà mừng sinh nhật bé Bánh Gạo

20:48 Thứ bảy 02/01/2016

(TinTheThao.com.vn) – Hôm nay 2/1/2016 là sinh nhật lần thứ 3 của bé Bánh Gạo nên Công Vinh rất muốn có gì đó làm quà cho con gái, tiếc là tiền đạo này đã không thực hiện được.

Chiều cùng ngày, Becamex Bình Dương có trận đấu giao hữu với CLB TPHCM trên sân Thống Nhất. GĐKT Đặng Trần Chỉnh cất nhiều trụ cột và tạo điều kiện cho cầu thủ trẻ thi đấu. Tuy nhiên, Công Vinh, Trọng Hoàng, Anh Đức và Tấn Tài vẫn được trám vào các vị trí quan trọng.

Công Vinh đã không thể ghi bàn trong ngày sinh nhật của bé Bánh Gạo. Ảnh: Lê Thương.

Riêng Công Vinh chỉ được tung vào sân từ hiệp hai nhưng về cơ bản 45 phút là đủ cho một tiền đạo có thể tìm kiếm bàn thắng. Thế nhưng trước một CLB TPHCM giàu sức trẻ và đá nhiệt huyết, Công Vinh khá khó khăn để tạo ra cơ hội cho chính mình. Cầu thủ này thậm chí chỉ có đúng một pha dứt điểm.

Hôm nay là ngày sinh nhật của bé Bánh Gạo – con gái đầu lòng của Công Vinh và Thủy Tiên. Cũng vì vậy mà Công Vinh rất muốn ghi bàn trong trận đấu với CLB TPHCM nên tiền đạo này luôn cố gắng đến phút cuối cùng. B.Bình Dương dẫn 2-1 trước khi bước vào hiệp 2 nhưng sau đó Anh Tài đã gỡ 2-2 cho đội chủ nhà.

Tỉ số này được giữ nguyên bất chấp việc Công Vinh tìm mọi cách để có thể ghi bàn làm quà cho con gái. Trận đấu kết thúc, Công Vinh phải tham gia bài tập chạy cùng đồng đội nên sau đó tuyển thủ quốc gia này tỏ ra khá gấp gáp để trở về nhà chuẩn bị sinh nhật cho bé Bánh Gạo.

Tiền đạo của B.Bình Dương tỏ ra khá vội vã khi đừng ngoài đường bắt taxi. Ảnh: Quang Thịnh.

Công Vinh không theo xe của đội trở về khách sạn mà bắt taxi để về nhà riêng. Tuy nhiên, do kẹt xe vào giờ cao điểm nên cầu thủ của B.Bình Dương đứng đợi mãi mà không thành công. May mắn là Công Vinh được một người quen chở bằng xe máy ra trục đường chính để bắt xe ôm về nhà.

Quang Thịnh | 20:19 02/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục