Công Phượng lọt vào đội hình sao... vắng mặt tại AFF Cup 2022

19:01 Thứ năm 22/12/2022

Công Phượng được truyền thông khu vực gọi tên khi xếp vào đội hình 11 ngôi sao vắng mặt đáng tiếc nhất ở AFF Cup 2022.

Trang ASEAN Football vừa đưa ra đội hình các ngôi sao vắng mặt đáng tiếc ở AFF Cup 2022, trong đó Việt Nam có một cái tên được xướng lên: Công Phượng.

Chân sút gốc xứ Nghệ xin không lên tuyển Việt Nam vì lý do cá nhân. Được biết, trong thời gian này Công Phượng đang hoàn tất các thủ tục để sang Nhật Bản chơi bóng.

 - Bóng Đá

Đội hình ngôi sao Đông Nam Á vắng mặt ở AFF Cup 2022.

Trong đội hình các ngôi sao lỡ hẹn với AFF Cup 2022, Chanathip là cái tên đáng chú ý nhất. Ngôi sao của tuyển Thái Lan ở lại Nhật Bản chứ không về nước khoác áo đội tuyển. 

Ở hàng thủ, thủ môn Neil Etheridge của Philippines không thể góp mặt do đội bóng chủ quản Birmingham quyết định giữ chân. Nhiều tuyển thủ khác đang thi đấu ở châu Âu như Baggott và Sandy Walsh (Indonesia), Maranon và Holtmann (Philippines)… cũng không thể tranh tài tại giải bóng đá khu vực.

Supachok của Thái Lan không góp mặt do đang thi đấu ở Nhật Bản. Trong khi đó, một ngôi sao Thái Lan khác là Thanawat vắng mặt do bận khoác áo Leicester. Người còn lại là Rasid của Malaysia cũng không thể tham dự AFF Cup 2022.

Nguồn: VietNamNet
Đại Nam | 18:21 22/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục