Con trai Schumacher lấy họ mẹ đi thi đua xe

16:46 Thứ ba 07/10/2014

Chàng trai 15 tuổi - Mick Schumacher - vừa giành ngôi Á quân tại giải vô địch đua xe kart dành cho thanh thiếu niên thế giới và Đức.

Hôm cuối tuần, con trai Schumacher về nhì tại giải vô địch đua xe kart dành cho lứa tuổi trẻ của Đức tại đường đua Genk, Bỉ. Dẫn đầu trong hầu hết vòng đua cuối cùng nhưng Mick sau đó phải chịu thua đối thủ David Beckmann, ngậm ngùi với ngôi Á quân.
Mick lấy họ của mẹ - Betsch - và lấy tên là Mick Jnr để tham gia thi đua xe chứ không theo họ nổi tiếng Schumacher của bố. Sau thành công trong giải trẻ, con trai huyền thoại F1 khẳng định đây mới chỉ là khởi đầu trong sự nghiệp thể thao của mình.
Tháng trước, Mick cũng về nhì tại giải vô địch đua xe cart dành cho các tay đua trẻ thế giới diễn ra ở Essay, Pháp. Chàng trai trẻ chịu thua trước đối thủ người Anh -Enaam Ahmed.
Sống trong gia đình truyền thống về đua xe khi bố Michael và chú Ralf Schumacher đều là những tay đua, tình yêu với những chiếc xe ngấm vào máu Mick từ ngày còn nhỏ. Trong khi bố đang trong quá trình hồi phục sau nửa năm hôn mê vì tai nạn thảm khốc, chàng thanh niên 15 tuổi âm thầm luyện tập và tham gia các cuộc thi chuẩn bị nối nghiệp bố.
Khi ở độ tuổi như con trai bây giờ, Michael Schumacher cũng say mê với những chiếc xe cart, bắt đầu khởi nghiệp từ những cuộc đua ở giải trẻ. Bức ảnh trên được chụp khi huyền thoại F1 cũng 15 tuổi như Mick và giành ngôi vô địch giải trẻ của Đức.
Mick Schumacher càng lớn càng giống bố, cũng 'máu mê' với môn thể thao tốc độ. Ảnh chụp Schumacher năm 1986 khi anh 17 tuổi.
Schumacher đưa Mick tới trường đua năm 2010 khi cậu nhóc mới 11 tuổi. Ngoài Mick, huyền thoại 45 tuổi còn có một cô con gái 17 tuổi - Gina.
Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục