Con trai cựu sao quần vợt đẹp trai từ lúc mới sinh

12:48 Thứ ba 18/03/2014

(TinTheThao.com.vn) - Cô vợ Silvana Lovin của cựu tay vợt hạng 8 thế giới Mark Philippoussis vừa khoe với người hâm mộ cậu con trai kháu khỉnh mới sinh hồi của hai vợ chồng trên mạng xã hội Twitter.

Được biết, cựu tay vợt người Úc lên chức hồi tháng rồi sau khi bà xã sinh hạ cho anh một "truyền nhân". Dù vậy, phải đến tận bây giờ hai người mới cho đăng bức ảnh về đứa con đầu lòng của họ.

Con trai kháu khỉnh của Mark Philippoussis

"Thành viên nhí của chúng tôi. Nicholas Emanuel Philippoussis. Sinh ngày 3.2014.#gia đình#cầu nguyện#hạnh phúc#Cám ơn#cuộc sống", bà xã của Philippoussis chú thích bên dưới tấm ảnh là cậu con trai rất ư đẹp trai.

Nói về cuộc tình giữa Mark Philippoussis và Silvana Lovin thì "chàng" phải đợi tới khi "có nghé rồi mới lo tậu trâu". Đó là bởi cả hai sau khi kết hôn hồi tháng 9 năm ngoái thì chỉ 1 tháng sau đã thông báo sắp có con. Trước đó, hai người đã quen nhau được 1 năm rưỡi.

Gia đình hạnh phúc của cựu tay vợt người Úc

Thời còn thi đấu, Mark Philippoussis từng 2 lần vào đến chung kết các giải Wimbledon và Mỹ mở rộng, đồng thời có được 11 danh hiệu ATP. Bên cạnh sự nghiệp quần vợt,  cựu tay vợt người Úc cũng từng có thời gian làm người mẫu nhờ gương mặt điển trai.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục