Coi như số phận của De Gea tại M.U đã rõ

22:00 Chủ nhật 18/04/2021

David de Gea tiếp tục không có tên trong đội hình xuất phát trận đấu gặp Burnley.

Man United có trận đấu tiếp đón Burnley ở Premier League tuần này. Đây là trận đấu quan trọng đối với Quỷ đỏ thành Manchester. Thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer quyết giành trọn 3 điểm để nuôi hy vọng bám đuổi Man City.

Đáng chú ý, HLV Ole Gunnar Solskjaer tiếp tục loại David de Gea khỏi đội hình chính. Thay vào đó, Dean Henderson một lần nữa được tin tưởng. Ở 2 trận thắng Granada tại Europa League vừa qua, De Gea đã bắt chính nhưng giờ, anh phải quay lại băng ghế dự bị.

Coi như số phận của De Gea tại M.U đã rõ - Bóng Đá

 De Gea tiếp tục dự bị.

Việc Henderson gây ấn tượng mạnh trong thời gian De Gea vắng mặt được xem là nguyên nhân khiến HLV Solskjaer có sự thay đổi trong suy nghĩ về vị trí số 1 nơi khung gỗ Man United. Trước đó ở trận thắng Tottenham 3-1, De Gea cũng phải dự bị.

Với động thái từ Solskjaer, coi như tương lai của De Gea tại Old Trafford đã trở nên mờ mịt. Rất có khả năng mùa tới, Henderson sẽ là thủ thành số một của Man United. Khi ấy, De Gea có thể phải khăn gói rời khỏi Old Trafford.

Có thông tin cho rằng, Man United đã có ý định chia tay De Gea ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, chấm dứt khoảng thời gian gắn bó 10 năm của thủ thành người Tây Ban Nha với đội bóng.

Đội hình ra sân của Man United: Henderson, Wan-Bissaka Maguire, Lindelof, Shaw, McTominay, Fred, Fernandes, Pogba, Rashford, Greenwood.

Dự bị: De Gea, Telles, Tuanzebe, Williams, James, Mata, Matic, Van de Beek, Cavani.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

 
Tiểu Lam | 21:30 18/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục