Có một "Ronaldo" trong đội Everton

10:57 Chủ nhật 01/12/2013

Chỉ được thi đấu hai trận chính thức trong đội hình Everton mùa bóng NHA năm nay 2013-14, nhưng cầu thủ trẻ 19 tuổi người TBN, Gerard Deulofeu đã để lại ấn tượng thú vị cho khán giả khi chứng kiến Everton vùi dập Stoke.City của Peter Crouch với tỉ số 4-0. Nhân vật chính của trận đấu trên không ai khác là cầu thủ có cái tên phát âm giống ngôi sao Liverpool, nhưng phong cách chơi bóng, lừa bóng cùng tốc độ lại mang dáng dấp của một... Ronaldo xứ Bồ.

Trong khi khán giả yêu bóng đá khắp hành tinh đang hồi hộp, nôn nóng biết tên chủ nhân của QBV 2013, một cuộc tranh chấp quyết liệt và gay cấn giữa ba ngôi sao tiền vệ bậc nhất thế giới: Messi, Ronaldo, Ribery. Đặc biệt cuộc chiến "song mã" giữa CR7 và "sát thủ mặt thẹo" Ribery của thủ đô Paris hoa lệ đang so kè nhau từng giờ, từng phút với lợi thế hơn nhau từng điểm một từ bình chọn của các HLV trên thế giới.

Gerard Deulofeu. Ảnh: Internet

Và khi Ronaldo đang bận tâm về QBV danh giá với mọi nỗ lực từ thi đấu, hoạt động từ thiện, ứng xử trong đời sống xã hội và đối phó với mọi khiêu khích từ các đối thủ cạnh tranh có tầm cỡ như Ribery, như Ibrahimovic với những phát ngôn gây sốc, gây tổn thương tinh thần Ronaldo thì trên sân Goodison Park khán giả mê mẩn với các pha lừa bóng kiểu "lạc rang", hai chân liên tục khuấy đảo ngay vạch 16m50 của Stoke mà G.Deulofeu độc diễn với một bàn thắng, một bàn kiến tạo, cùng sự di chuyển rộng khắp mặt sân, liên tục đảo cánh làm rối loạn hàng phòng thủ Stoke với tốc độ chóng mặt.

Đêm 30/11/2013, các BLV đã hào hứng thốt lên: "Đây đích thực là truyền nhân của Ronaldo !". Do đó nếu thất bại trong cuộc tranh QBV, thì Ronaldo cũng có niềm an ủi quý báu khi được xem là người hùng đã đưa BĐN đoạt vé đến Brazil 2014 sau trận Play-Off nghẹt thở với Thụy Điển. Và còn có G.Deulofeu 2.0 sẵn sàng thay thế hình ảnh của CR7 trong tương lai.

(Bạn đọc: Paulo)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@tinthethao.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục