CLB Nữ TP.HCM tưng bừng ăn mừng chức vô địch

11:16 Thứ hai 09/11/2015

(TinTheThao.com.vn) – Vượt qua đối thủ khá khó chịu là ĐT Nữ Myanmar với tỉ số 1-0, CLB Nữ TP.HCM đã đăng quang ngay trên sân nhà trong lần đầu tiên Giải bóng đá nữ quốc tế TP.HCM được tổ chức. Dưới đây là những hình ảnh ăn mừng của thầy trò HLV Đoàn Thị Kim Chi. Ảnh: Quang Thịnh.

Kết thúc trận đấu, HLV Kim Chi chạy ra ăn mừng cùng các cô gái, đặc biệt là đội trưởng Trần Thị Thùy Trang.
“Nhạc trưởng” cũng là người ghi bàn duy nhất của trận đấu – Trần Thị Thùy Trang được rất nhiều quan chức của Liên đoàn bóng đá TP.HCM chúc mừng riêng.
Trên sân thi đấu rất quyết liệt nhưng ra ngoài, các nữ cầu thủ TP.HCM và ĐT Hong Kong rất nhí nhảnh chụp hình cùng nhau để làm kỷ niệm.
Chiến thắng với tỉ số 1-0 phần nào phản ánh đúng thế trận khi đội chủ nhà là đội tạo được nhiều cơ hội hơn trước Myanmar.
Ông Trần Anh Tú (áo trắng, trái) – Chủ tịch liên đoàn bóng đá TP.HCM trao cúp vô địch cho đội trưởng Thùy Trang.
Nữ cầu thủ giương cao cúp vô địch trong niềm vui và sự phấn khởi tột cùng. Đây là chiếc cúp thứ hai họ giành được trong mùa giải này.
Sự thành công của CLB Nữ TP.HCM có sự đóng góp và nỗ lực rất lớn từ phía Liên đoàn bóng đá TP.HCM và đặc biệt là ông Trần Anh Tú, chủ tịch.
Cả đội Hong Kong (TQ) cũng lên chụp hình cùng các đàn chị TP.HCM. Họ chắc chắn sẽ còn gặp lại nhau trong tương lai ở đấu trường quốc tế.
Trần Thị Thùy Trang đều thi đấu rất xuất sắc mỗi khi ra sân. Nữ tiền vệ trung tâm này quán xuyến mọi đường bóng phát động tấn công của TP.HCM.
HLV Kim Chi chụp hình kỷ niệm cùng cậu học trò cưng của mình.
Toàn đội TP.HCM cùng các quan chức của Liên đoàn bóng đá thành phố.
Nữ Hong Kong (TQ) giành hạng ba chung cuộc với một chiến thắng trước CLB FEU (Philippines).
ĐT Nữ Myanmar mang sang đội hình trẻ nhưng thi đấu rất có tiềm năng trong tương lai. Họ ngậm ngùi nhận vị trí á quân của giải.
Quang Thịnh | 11:16 09/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục