CLB Hà Nội đá AFC Champions League trên sân Mỹ Đình

11:30 Thứ tư 16/08/2023

Nhà ĐKVĐ V-League thông báo chọn sân Mỹ Đình làm sân nhà cho giải đấu số 1 cấp châu lục.

CLB Hà Nội xác nhận đạt được thỏa thuận với Khu liên hợp thể thao Quốc gia về việc thuê sân vận động Mỹ Đình cho AFC Champions League 2023-2024. Cả hai cam kết với bộ phận tổ chức thi đấu AFC về việc đáp ứng điều kiện sân thi đấu lý tưởng nhất cho các đội tham dự.

Chia sẻ với truyền thông, ông Đỗ Vinh Quang, Chủ tịch CLB bóng đá Hà Nội cho biết: "Tất cả chúng ta đang đại diện cho đất nước, người dân Việt Nam tham dự đấu trường danh giá nhất châu Á. Đó là vinh dự và tự hào, tôi mong muốn tất cả các hạng mục đều được chuẩn bị tốt nhất.

Hà Nội FC đá AFC Champions League trên sân Mỹ Đình - Bóng Đá

 Nhà ĐKVĐ V-League chọn sân Mỹ Đình làm sân nhà cho giải đấu số 1 cấp châu lục.

Tôi quan tâm nhất hai điều, một là mặt sân thi đấu tốt để cầu thủ trình diễn kỹ năng, tạo nên những trận đấu hay, những pha bóng đẹp gửi đến khán giả.

Điều còn lại là mong muốn khán giả ủng hộ hành trình trong giải đấu này của đội bóng, đến sân theo dõi và cổ vũ đông đảo nhất, tạo nên những hình ảnh ấn tượng trong mắt bạn bè quốc tế".

Theo kế hoạch, lễ bốc thăm vòng bảng AFC Champions League 2023-2024 sẽ được tiến hành tại trụ sở Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) vào ngày 24/08. Mục tiêu của CLB Hà Nội là trở thành đội bóng Việt Nam đầu tiên vượt qua vòng bảng.

Bảo Bảo | 10:32 16/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục