CK MLS, Lee Nguyễn gặp đội bóng cũ của Beckham

13:51 Thứ hai 01/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Dù thua 1-2 trận lượt về trước Seattle Sounders nhưng LA Galaxy đã lọt vào trận CK MLS gặp New England Revolution của Lee Nguyễn nhờ luật bàn thắng sân khách.

LA Galaxy bước vào trận đấu quyết định với lợi thế là chiến thắng 1-0 ở trận lượt đi trên sân nhà. Dù bị đối phương dẫn trước đến 2 bàn ngay trong hiệp 1 tuy nhiên, LA Gaxaly đã kịp thời có được bàn thắng trên sân khách nhờ công của Juninho qua đó đoạt luôn chiếc vé chơi trận CK MLS năm nay.

LA Galaxy là đối thủ của Lee Nguyễn trong trận CK MLS. Ảnh: Internet.

Như vậy, trận CK MLS sẽ là cuộc đối đầu gữa nhà vô địch miền Đông New England Evolution của Lee Nguyễn gặp nhà vô địch miền tây LA Galaxy, đội bóng cũ của tiền vệ David Beckham. Ở trận đấu trước đó, Lee Nguyễn cùng New England Evolution đã đánh bại New York Red Bulls của huyền thoại Henry một cách đầy thuyết phục.

Nếu giành chiến thắng trong trận đấu này, Lee Nguyễn sẽ có một năm đại thành công trong màu áo New England Evolution. Như thế danh hiệu "Cầu thủ giá trị nhất năm" chắc chắn khó lòng thoát khỏi tay của tiền vệ từng có thời gian chơi bóng ở V-League này.

Tuy vậy, LA Galaxy chắc chắn không phải là một đội bóng tay mơ khi luôn thi đấu xuất sắc trong những năm qua. Đây được xem là bài test cuối cùng và cũng là khó nhằn nhất dành cho Lee Nguyễn và các đồng đội.
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục