Cibulkova gây sốc khi hạ Radwanska

21:55 Thứ hai 04/07/2016

(TinTheThao.com.vn) - Bất ngờ tiếp diễn ở giải quần vợt Wimbledon khi Dominika Cibulkova loại sốc chuyên gia sân cỏ người Ba Lan Agnieszka Radwanska.

Cibulkova tạo bất ngờ lớn khi đánh bại Radwanska. Ảnh: Internet.

Radwanska là chuyên gia sân cỏ và đang trên con đường tìm kiếm danh hiệu Wimbledon đầu tay. Năm 2012, Radwanska từng vào đến chung kết Wimbledon nhưng thất thủ sau ba ván trước Serena Williams.

Không có được thể hình tốt như Radwanska nhưng Cibulkova lại là người nắm thế chủ động. Không phải đợi quá lâu, Cibulkova đoạt break trong game thứ tư và từ đó duy trì tốt lợi thế để thắng cách biệt 6-3.

Radwanska ngay lập tức có câu trả lời trong ván hai khi chơi giằng co với Cibulkova từng điểm một. Có đến 7 break được hai tay vợt tạo ra trong ván này, Radwanska chiếm ưu thế khi đoạt 4 break để thắng nghẹt thở 7-5.

Hai tay vợt tiếp tục tạo ra cuộc rượt đuổi kịch tính trong ván ba khi mất tới 1 giờ 24 phút để phân định thắng thua. Radwanska cứu được 2 match-point nhưng tới điểm thứ ba cô không thể thoát hiểm và thua với tỷ số 7-9.

Ở các trận đấu khác, nhà ĐKVĐ Australian Open Angelique Kerber đánh bại Misaki Doi 6-3, 6-1, trong khi Simona Halep ngược dòng hạ Madison Keys 6-7, 6-4, 6-3.

Nam Anh | 21:55 04/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục