Chuyện thật như bịa: Cheryl Cole phục vụ tù nhân

14:03 Thứ sáu 11/10/2013

Ông anh giang hồ Andrew Tweedy của Cheryl Cole đang trả án ở nhà tù HM vì tội danh ăn cướp. Nhưng tại nhà tù nổi tiếng nước Anh này, Andrew lại “hốt bạc” nhờ những tấm hình sexy của em gái mình - “Người phụ nữ hấp dẫn nhất hành tinh năm 2010” (FHM).

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




Một tù nhân mới trả xong án ở HM tiết lộ với The Sun: “Andrew có rất nhiều hình ảnh sexy của em gái. Ai muốn xem phải mất 5 bảng, muốn mua thì 10 bảng. Tù nhân thường mua ảnh sexy của Cheryl để... mơ mộng cùng người đẹp vào ban đêm. Andrew còn khoe anh ta có ảnh bán khỏa thân của Cheryl và ai muốn mua phải chi ra 200 bảng”.

Andrew Tweedy vốn là tay giang hồ “có số má” từ năm 15 tuổi ở Newcastle. Tháng 03/2011, ông anh rể một thời của hậu vệ Chelsea, Ashley Cole cầm đầu một nhóm đối tượng dùng súng và dao cướp bưu điện ở Newcastle. Với hành vi này, Andrew bị tòa kết án 6 năm tù giam. Trong một cuộc trả lời phỏng vấn báo chí Anh, nàng WAG nổi tiếng một thời ở Chelsea buồn bã thổ lộ: “Ma túy, trộm cắp và cướp giật, Andrew từng nhiều lần bị bắt trong quá khứ. Tôi đã khuyên và giúp đỡ anh nhiều lần nhưng anh ấy vẫn chứng nào tật nấy. Tôi rất buồn vì kết cục tù tội của Andrew nhưng vẫn hy vọng anh sẽ thay đổi sau khi mãn hạn tù”.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục