Chuyển nhượng Tây Ban Nha ngày 01/06: Sao Arsenal hồi hương?

18:53 Thứ năm 01/06/2017 | 1

TinTheThao.com.vnThông tin đáng chú ý nhất trên thị trường chuyển nhượng xứ bò tót vài giờ qua chính là việc Atletico Madrid bị bác đơn kháng án. Đội bóng láng giềng Real Madrid cũng chưa có

Cùng xem: Chuyển nhượng Barca ngày 01/06

Atletico và Real cùng bị FIFA cấm chuyển nhượng 2 kỳ liên tiếp. Tuy nhiên, khi Los Blanco đệ đơn kháng án lên tòa tối cao CAS, họ đã được giảm một nửa hình phạt. Trong khi đó, đội bóng của Diego Simeone thì không được may mắn như vậy, dù họ cũng khán án tương tự.

Với việc không được đăng ký cầu thủ mới, Atletico sẽ rất khó chiêu mộ nhân tài trong kỳ chuyển nhượng này. Và hệ lụy kéo theo là họ cũng sẽ khó lòng để các ngôi sao ra đi. Còn Real Madrid, họ vẫn sẽ tích cực tham gia thị trường chuyển nhượng. Đặc biệt, cái tên Kylian Mbappe đang được nhắc đến rất nhiều trong những ngày qua.

 - Bóng Đá

 Mbappe đang nổi đình đám tại châu Âu. Ảnh: Marca.

Ngôi sao 18 tuổi vẫn chưa quyết định liệu có ở lại Monaco thêm một mùa giải nữa hay không. Mới đây, tờ Marca cho biết anh vừa từ chối lời đề nghị đến từ Manchester City. Đội chủ sân Etihad đang có kế hoạch chi tiêu lên đến 300 triệu euro cho mùa Hè này.

Tờ Marca cũng tin rằng động thái này của Mbappe là để tỏ ý muốn hướng về Real Madrid. Cầu thủ này được biết là đã hâm mộ đội bóng Hoàng gia từ lâu, và có khát khao được chơi bóng tại Bernabeu. Hơn nữa, Zinedine Zidane là huyền thoại người Pháp mà anh thần tượng từ khi còn bé.

Một động thái khác mà các CLB ở Tây Ban Nha phải chú ý, đó là Arsenal đã rao bán Lucas Perez. Tiền đạo 28 tuổi này đã yêu cầu đội bóng để anh ra đi, và BLĐ đã đáp lại. Người đại diện của Perez đã xác nhận thông tin này. Anh vừa chuyển tới Emirates 1 mùa giải, từ Deportivo với giá 20 triệu euro. Tuy nhiên, chân sút này đã không giành được suất đá chính.

 - Bóng Đá

 Perez muốn hồi hương. Ảnh: Sport.

Người đại diện của Perez là Rodrigo Fernandez Lovelle cho biết thân chủ của ông muốn trở lại Tây Ban Nha thi đấu. Ưu tiên hàng đầu là đội bóng cũ Deportivo. Tuy nhiên, mọi thứ còn phụ thuộc vào vấn đề tiền bạc. Nên họ phải chờ xem 2 CLB đàm phán với nhau như thế nào.

Lovelle cũng cho biết khả năng ông sẽ nói chuyện với Sevilla, đội bóng cũng khá quan tâm đến Perez. Tiền đạo này mới ra sân 11 lần tại Premier League, 4 lần tại FA Cup, 3 trận tại mỗi đấu trường Champions League và Cúp liên đoàn. Tổng cộng, Perez cũng có cho mình 7 bàn thắng và 5 lần kiến tạo.

Xem màn thể hiện của Lucas Perez tại Arsenal mùa bóng vừa qua:

Châu Tinh - Thể thao Việt Nam | 18:15 01/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục