Chuyển nhượng Liverpool: Bất ngờ để ý đến "thần đồng" Chelsea

21:11 Chủ nhật 14/07/2013

Liverpool đang chuẩn bị tiền bạc để dấn thân vào một cuộc chạy đua âm thầm cho chữ ký của hậu vệ cánh trẻ tuổi Ryan Bertrand của Chelsea, tờ Mirror vừa tuyên bố.

"Liverpool đã âm thầm hỏi giá Chelsea về trường hợp của hậu vệ cánh Ryan Bertrand vì Rogers đang muốn xây dựng một đội hình đủ sức cạnh tranh một chỗ đứng trong top 4.”

HLV Brendan Rodgers đã từng làm việc với Bertrand trong thời gian ông hoạt động với tư cách là một HLV đội trẻ ở Chelsea và ông cũng đã thể hiện sự mến mộ tài năng của cầu thủ 23 tuổi này bằng cách đem anh về theo một bản hợp đồng cho mượn lúc quản lý đội Reading.

Ryan Bertrand sẽ đến Liverpool vì Rodgers? - Ảnh: Internet

Bertrand đã chơi đến 51 trận cho Reading mùa giải đó, điều này đã phần nào thể hiện được sự tin tưởng của Rodgers vào cầu thủ này. Vị HLV người Bắc Ailen cũng không tiếc lời khen Bertrand khi cho rằng anh sẽ trở thành một ngôi sao lớn trong tương lai không xa.

Trong một cuộc phỏng vấn hồi năm 2009, Rodgers đã từng tuyên bố với tờ GetReading rằng:

“Cậu ấy gần như chắc chắn sẽ trở thành một ngôi sao. Cậu ta là một trong số ít những cầu thủ chạy cánh trái vừa thủ tốt, lại vừa có thể tham gia tấn công. Tôi biết rõ những gì cậu ấy có thể làm được và Bertrand luôn ra sân thi đấu với 100% sức lực. Nếu tiếp tục như thế này, chẳng bao lâu nữa Bertrand sẽ vươn lên đến đẳng cấp thế giới.”

Bạch Yên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục