Chuyển nhượng Bundesliga ngày 03/07: Man United muốn Bartra, Dortmund có ngay mục tiêu thay thế

20:48 Thứ hai 03/07/2017

TinTheThao.com.vnDù khá bất ngờ khi Man United muốn có Bartra nhưng Dortmund chẳng phải quá bận tâm. Với những tuyển trạch viên hàng đầu, họ đã có sẵn mục tiêu để thay thế.

Mourinho bất ngờ nhắm Bartra

Theo những thông tin từ tờ AS, HLV Man United Jose Mourinho bất ngờ để mắt đến trung vệ Marc Bartra của Dortmund. Tờ này cho biết chiến lược gia người Bồ Đào Nha chuẩn bị gửi lời đề nghị đến đội bóng vùng Ruhr cho thương vụ này.

Đây là một động thái khiến nhiều người cảm thấy số. Bản hợp đồng đầu tiên của Quỷ đỏ mùa giải mới là trung vệ Victor Lindelof đến từ Benfica. Với tình hình hiện tại, đương kim vô địch Europa League hoàn toàn không cần phải mua thêm trung vệ. Họ vẫn còn đó Eric Bailly, Marcos Rojo, những cái tên thi đấu xuất sắc trong mùa giải vừa qua. Thêm vào đó, Phil Jones và Smalling vẫn còn hữu dụng cho đội bóng.

Chuyển nhượng Bundesliga ngày 03/07: Man United muốn Bartra, Dortmund có ngay mục tiêu thay thế - Bóng Đá

 Nếu không gặp chấn thương trong vụ khủng bố, Bartra đã có thể ra sân nhiều hơn cho Dortmund.

Nhiều khả năng Mourinho nhắm đến Bartra vì sự đa năng của anh. Hậu vệ này có thể thi đấu tốt cả bên cánh phải. Trong màu áo Dortmund mùa giải vừa qua, anh đã có đến 4 đường kiến tạo khi tham gia tấn công. Một giả thiết khác, rất có thể Mourinho sẽ tính sử dụng sơ đồ 3 trung vệ ở năm tới. Nếu như vậy, thương vụ Bartra sẽ trở nên hợp lý hơn khi anh đã có một mùa giải chơi trong đội hình 3 trung vệ của Dortmund.

Bartra là một trong những trụ cột của Dortmund trong năm 2016/17. Ngoại trừ những chấn thương, anh thường xuyên góp mặt trong đội hình của đội bóng vùng Ruhr. Nếu muốn có Bartra, Man United sẽ phải chi một số tiền không hề nhỏ.

Dortmund lên sẵn kế hoạch

Trước động thái của Man United, đội chủ sân Signal Iduna Park đã có phương án để giải quyết nếu Quỷ đỏ thật sự quyết tâm chiêu mộ Bartra. Tờ Bild đưa tin, Dortmund đang tiếp cận đồng hương Bartra, trung vệ Jorge Mere của Sporting Gijon.

Chuyển nhượng Bundesliga ngày 03/07: Man United muốn Bartra, Dortmund có ngay mục tiêu thay thế - Bóng Đá

 Mere rất phù hợp với chính sách sử dụng cầu thủ trẻ của Dortmund.

Dù chỉ mới 20 tuổi nhưng Mere đã là trụ cột của Gijon trong hai mùa giải gần đây với hơn 50 lần ra sân. Trong tình cảnh Gijon sẽ phải chơi ở giải hạng nhất năm sau, Mere chắc hẳn muốn ra đi để phát triển tương lai. Điều khoản giải phóng hợp đồng có giá trị khoảng 15 triệu Euro khiến con đường để sở hữu Mere của Dortmund trở nên dễ dàng hơn. Tuy nhiên đội bóng vùng Ruhr sẽ phải cẩn thận với Werder Bremen. CLB Bundesliga này cũng đang nhắm đến trung vệ 20 tuổi để bổ sung lực lượng cho mùa giải tới.

Mere mới đây đã cùng U21 Tây Ban Nha tham dự giải U21 Châu Âu tại Ba Lan. Dù có màn trình diễn ấn tượng và được đánh giá rất cao trong trận chung kết nhưng Mere cùng đồng đội đã thất bại trước U21 Đức.

Video: Jorge Mere - trung vệ tương lai của bóng đá Tây Ban Nha

Thành Đạt - Thể thao Việt Nam | 19:55 03/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục