Chuyển nhượng 02/02: Bất ngờ Mourinho, thêm cầu thủ rời M.U; Cú sốc Lingard?

19:32 Thứ sáu 02/02/2024

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật thông tin chuyển nhượng hấp dẫn, đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

De Ligt thẳng thừng từ chối PSG. L'Equipe đưa tin hậu vệ người Hà Lan của Hùm xám đã nói không với gã nhà giàu nước Pháp. Lúc này, tương lai của Matthijs de Ligt khó đoán khi anh không còn được tọng dụng dưới thời HLV Thomas Tuchel. Khả năng cao De Ligt sẽ rời nước Đức trong kỳ chuyển nhượng hè 2024.

Barcelona và kế hoạch chuyển nhượng 200 triệu euro. Theo tờ SPORT, Barcelona buộc phải bán bớt cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng hè 2023. Giám đốc thể thao Deco đang chuẩn bị cho một cuộc đại tu vào mùa hè, với hy vọng kiếm được 200 triệu euro từ việc bán cầu thủ. Một số cầu thủ hiện đang được cho mượn, chẳng hạn như Eric Garcia, Sergino Dest và thậm chí cả Ansu Fati, có thể bị bán đứt để mang lại doanh thu. Ngoài ra, Andreas Christensen hoặc Jules Kounde có thể cũng phải hy sinh.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Barca sẽ có thay đổi lớn.

Broja chia tay Chelsea. Trang chủ CLB Fulham xác nhận hoàn tất việc ký hợp đồng với tiền đạo 22 tuổi theo dạng cho mượn từ Chelsea. Cụ thể, Armando Broja khoác áo Fulham có thời hạn đến hết mùa giải 2023/2024. Tiền đạo 22 tuổi được kỳ vọng mang đến sự bổ sung đáng kể cho hàng công đội bóng thành London. Thực tế Broja cũng chỉ chơi ở mức tròn vai tại Stamford Bridge nên Chelsea không tha thiết giữ chân.

Cú sốc Lingard? Cựu tiền vệ Manchester United vẫn đang rơi vào cảnh thất nghiệp kể từ khi rời Nottingham Forest ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái. Đã 31 tuổi, Jesse Lingard không còn nhiều lựa chọn chất lượng cho bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp. Đáng chú ý, FC Seoul cân nhắc chiêu mộ Jesse Lingard với một hợp đồng có thời hạn hai năm, kèm theo tùy chọn gia hạn thêm một mùa giải. Bản thân cựu cầu thủ Manchester United cũng khá thích thú với viễn cảnh sang Hàn Quốc chơi bóng.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Mourinho vẫn muốn dẫn dắt Man Utd.

Bất ngờ Mourinho. Trao đổi với CaughtOffside, ký giả Fabrizio Romano đã lên tiếng về những tin đồn xoay quanh chiến lược gia người Bồ Đào Nha. Theo đó, Jose Mourinho không phủ nhận viễn cảnh trở lại dẫn dắt Man Utd. Ông tin rằng mình còn công việc dang dở tại Okd Trafford. Nếu Erik ten Hag bị sa thải, cựu HLV Chelsea hoàn toàn có thể là ứng cử viên sáng giá cho vị trí thuyền trưởng Man Utd sau mùa giải này.

Thêm cầu thủ rời Old Trafford. Man Utd xác nhận: "Cầu thủ chạy cánh Facundo Pellistri đã gia nhập Granada theo dạng cho mượn trong phần còn lại của mùa giải 2023/24. Tuyển thủ Uruguay sẽ tiếp tục trau dồi kinh nghiệm của mình ở đấu trường La Liga."

Cầu thủ 22 tuổi, ký hợp đồng với Quỷ đỏ vào tháng 10/2020, trước đây đã từng chơi bóng ở Tây Ban Nha khi có thời gian cho mượn liên tiếp trong màu áo Alaves.

Tiểu Lam | 19:02 02/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục