Chuyên gia phát cuồng với Sofyan Amrabat

02:58 Thứ sáu 22/09/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Betfred, cựu cầu thủ Louis Saha đã đưa ra những nhận định đáng chú ý xoay quanh ngôi sao người Morocco.

 

Louis Saha thừa nhận, ông đã mong đợi Manchester United ký kết thêm một vài bản hợp đồng trước khi TTCN mùa Hè đóng cửa, nhưng thương vụ Sofyan Amrabat thực sự là một sự bổ sung vô cùng chất lượng cho đội chủ sân Old Trafford.

Cựu cầu thủ người Pháp chia sẻ:

Cú sốc xuất hiện, Man United toang quá toang - Bóng Đá

 Saha tán dương Amrabat. 

"Tôi thực sự thích phong cách chơi bóng của cầu thủ này. Chúng ta có thể coi Sofyan chỉ là một tiền vệ phòng ngự, nhưng cậu ấy có khả năng dâng cao để hỗ trợ tấn công, tạo ra cơ hội, thu hồi bóng và cậu ấy cũng có khả năng chặn đứng những đợt tấn công của đối phương nhiều như Casemiro có thể làm. Sẽ rất thú vị để xem thử bộ đôi này đá cặp với nhau như thế nào."

"Việc bổ sung Sofyan vào đội nghĩa là Manchester United có thể lấp đầy một số khoảng trống ở hàng tiền vệ, và cậu ấy sẽ mang lại điều gì đó đặc biệt cho đội bóng này - cũng như phẩm chất lãnh đạo của cậu ấy. Tôi đã mong đợi một hoặc hai chữ ký nữa nữa, nhưng thương vụ này là một bản hợp đồng tuyệt vời dành cho Manchester United.” 

Huỳnh Phong | 02:00 22/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục