Chuyên gia chỉ ra "khiếm khuyết" của ĐT Việt Nam trận gặp Philippines

21:02 Chủ nhật 02/12/2018 | 1

TinTheThao.com.vnChuyên gia bóng đá Vũ Mạnh Hải tin rằng thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ phải vất vã trong trận lượt về dù đã giành chiến thắng trên sân Panaad.

Hành quân đến đất Philippines, ĐT Việt Nam được dự đoán sẽ gặp nhiều khó khăn trước lối chơi thiên về bóng bổng và sức mạnh của đội chủ nhà. Tuy nhiên, các chàng trai áo đỏ mới là những người mở tỉ số trước do công của tiền đạo Nguyễn Anh Đức.

Dù bị gỡ hòa sau bàn thắng của Patrick Reichelt nhưng ĐT Việt Nam vẫn có được chiến thắng chung cuộc với pha lập công quyết định của Phan Văn Đức. Mặc dù vậy, cựu danh thủ Vũ Mạnh Hải cho rằng Park Hang-seo và các học trò vẫn còn nhiều điều phải làm khi bước vào trận lượt về.

Vũ Mạnh Hải: VN sẽ gặp khó khăn ở lượt về - Bóng Đá

 ĐT Việt Nam đã phải nhận bàn thua đầu tiên ở giải đấu năm nay.

"Lượt về Philippines sẽ có sự trở lại của 5 cầu thủ chủ chốt, điều này sẽ khiến chúng ta gặp nhiều khó khăn hơn. Chỉ hi vọng những sai lầm của cầu thủ trẻ sẽ được cải thiện. Pha bỏ lỡ của Công Phượng rất khó tin, những người trẻ bên phía ĐT Việt Nam cần nỗ lực và chắt chiu hơn nữa", ông Vũ Mạnh Hải cho biết.

Trong những phút cuối, ngôi sao của HAGL đã có pha hỏng ăn khiến các CĐV và ban huấn luyện không khỏi nuối tiếc. Cầu thủ người Nghệ An đi bóng vượt qua 3 hậu vệ đối phương nhưng cú dứt điểm Nguyễn Công Phượng đã đi ra ngoài khung thành.

Mặc dù vậy, tỉ số 2-1 giúp cho đoàn quân của HLV Park Hang-seo có nhiều lợi thế trước trận đấu trên sân Mỹ đình vào ngày 6/12 tới đây.

Kha Võ | 20:45 02/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục