Chuyển động ở M.U: Dùng 'mồi nhử' Depay, 'câu' Mane

20:35 Thứ tư 27/04/2016

(TinTheThao.com.vn) - Manchester United sắp đẩy Memphis Depay ra đi ngay trong mùa Hè này, nhằm dọn đường đón Saido Mane.

Depay sắp phải rời M.U. Ảnh: Internet.

Cập bến Man United với không ít sự kỳ vọng nhưng Memphis Depay đã mang tới một nỗi thất vọng to lớn. Sau mùa giải này, tương lai của tiền vệ người Hà Lan đang bị đặt dấu hỏi lớn. Rất có thể anh sẽ phải khăn gói ròi khỏi sân Old Trafford ngay mùa Hè này.

Cụ thể, tờ Goal đưa tin, BLĐ Quỷ đỏ đang lên kế hoạch dùng Memphis Depay như một phần trong thương vụ chiêu mộ Saido Mane của Southampton. Trước đó, Man United đã bị The Saints từ chối lời đề nghị lên đến 30 triệu bảng dành cho Mane.

Được biết, Man United sẵn sàng gửi lời đề nghị lên đến 40 triệu bảng và chỉ còn chờ cái gật đầu từ phía The Saints. Với việc gán thêm Depay, có thể thấy Man United rất quyết tâm sở hữu chữ ký của Mane. Tốc độ và kỹ thuật của Mane chắc chắn sẽ gia tăng sức mạnh cho hàng công Quỷ đỏ.

Về phần Depay, việc cầu thủ này phải sớm nói lời chia tay United là điều không có gì ngạc nhiên. Trước sức ép quá lớn của số 7 huyền thoại, Depay lại chơi cực tệ. Từ tháng 11 tới nay, cựu tiền vệ PSV không ghi được bất kỳ bàn thắng nào tại Premier League.

Thanh Hải | 20:31 27/04/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục